Chương 14

336 33 7
                                    

Khi cả hai đã thôi bất ngờ, Jungkook mới trầm giọng, hỏi nó.

- Cô làm gì ở đây ?

Nó nhướn mày đáp.

- Không lẽ tôi vào phòng y tế để đi vệ sinh à ?

- Ơ thế thì ... cô bị thương ở đâu à ?

Yuju thở dài.

- Không cần anh bận tâm.

Nói rồi nó khập khiễng bước đi, nhưng bỗng Jungkook giữ tay nó lại, ân cần nói.

- Ngồi xuống đi, tôi giúp cô.

- Không cần !

Nó vung tay ra, lớn giọng nói với anh. Jungkook thấy thế liền chau mày, hỏi.

- Vẫn còn giận à ? Sao cô giận dai thế ? Tôi đã xin lỗi rồi mà, không những một lần, mà là tận một trăm lần ! Đó là những con chữ mà lần đầu tiên Jeon Jungkook này cố gắng viết thật cẩn thận. Còn nữa, cô đã uống hộp sữa đấy chưa ? Hộp sữa mà lần đầu tiên trong đời tự tay tôi đi mua đấy ? Sau tất cả, cô vẫn không nhận thấy thành ý của tôi sao ? Choi yuju, ... cô thật sự không muốn làm bạn với tôi nữa sao ?

- ...

Sau một loạt phát ngôn ấy của anh, yuju bỗng chết lặng đi. Vài giây sau, nó mới hoàn hồn lại, rồi chậm rãi tiến lại chiếc giường bệnh mà từ tốn ngồi xuống.

- Chân tôi bị đau, hình như là bị trật ... Anh có thể giúp tôi không ?

Cuối cùng nó cũng chịu nghe lời anh. Thế rồi Jungkook nhoẻn môi cười, khuỵ chân xuống rồi đưa tay giữ lấy cổ chân của nó.

- Chỗ này, đúng chứ ?

Yuju khẽ gật đầu, nhưng rồi nó bỗng hỏi anh rằng.

- Này, đừng nói với tôi là anh định bẻ nó đấy nhá ?

- Chỉ còn mỗi cách đó.

- Không được không được !!!

Nó bỗng hét toán lên, ngăn cản anh cho bằng được.

- Không bẻ ! Làm cách khác đi !

- Phải bẻ !

- Bẻ cái đầu anh ý !! Tôi bảo làm cách khác !!

- Ơ ! Lee Min Ho kìa !

- Đâu ?!!

Bỗng anh hướng mắt ra ngoài cửa sổ rồi gọi tên Lee Min Ho gì đó, nó nghe thế liền xoay đầu theo nhìn. Và rồi ...

Bặc !

- Anh ... !

Phong đã nhanh tay bẻ cổ chân nó lại. Sau khi nó biết mình bị lừa, nó liền quát mắng anh rằng.

- Anh đang đùa với tôi đấy à ?!! Đã bảo là không ...

- Còn đau không ?

Anh bỗng cắt ngang lời nó, giương ánh mắt đầy lo lắng cùng với giọng nói trầm ấm hỏi nó.

Nó bị giọng nói ấy của anh phút chốc làm cho đứng hình, nhưng rồi nó lấy bình tĩnh, sau đó nhẹ nhàng xoay xoay cổ chân của mình thì thấy quả thật là không còn đau.

[longfic/chuyển thể] Bạn Gái Tôi Là Du Côn! - yukook verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ