Chương 1: Khởi đầu

130 6 0
                                    

"Khi bình minh lên. Đó là lúc hắn gom đủ sức mạnh của mười hai vương quốc, mở ra cánh cổng ngăn cách giữa trần gian và địa ngục để lập ra đội quân của riêng hắn...

... kể từ đó, thế giới không còn biết đến ánh sáng. Mười hai vương quốc giờ chỉ còn lại bốn vương quốc trong vòng an toàn...

Cho đến khi các thiên thần tới. Họ đem theo sức mạnh và điều kì diệu từ thiên đàng thổi vào thế giới đang sắp tàn lụi. Ngày mà nhân loại nhìn thấy ánh sáng từ những đôi cánh trắng, một phần sâu trong họ dường như đã nhìn thấy một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng không phải ngay lúc này...

Năng lực của các thiên thần là vô hạn. Họ có thể san phẳng cả thế giới. Nhưng có một thứ giao ước mạnh hơn cả năng lực của họ: Thiên thần không được phép sát sinh. Bởi thiên thần là biểu tượng của cái thiện, và đôi cánh trắng của họ không được phép vấy máu. Nếu vi phạm giao ước, họ sẽ phải trả giá bằng cái chết.

Để giúp đỡ con người mà vẫn không vướng phải giao ước, những thiên thần đầu tiên nghĩ ra một cách. Họ ghép những bộ phận cơ thể của mình thành hai cá thể khác. Từ đó, những con người với sức mạnh đặc biệt ra đời - họ được gọi là các Chiến binh. Ngoài ra, những con người đã nhuốm máu của thiên thần đều trở thành các Thợ săn - có khả năng sử dụng những vũ khí đặc biệt từ thiên đàng. Suốt gần một thế kỉ, các Chiến binh và Thợ săn đã duy trì hoà bình của bốn vương quốc nằm trong vùng an toàn.

Ở đây, chúng ta đều là những Thợ săn và Chiến binh. Tuy chỉ là hàng ngũ dự bị, nhưng một ngày nào đó, chắc chắn chúng ta sẽ phải ra khỏi bức tường bảo vệ để đương đầu với thế giới đầy cạm bẫy ngoài kia.

Các em vào ngôi trường quân sự này để cứu thế giới. Trở thành một Chiến binh hay Thợ săn giỏi hay không, tất cả đều phụ thuộc vào các em. Hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho trận chiến không ngừng nghỉ này!"

"RÕ!!!!" - tiếng nói đồng thanh vang lên bên dưới khán đài.

"Tốt lắm! Vậy hãy bắt đầu một năm học mới ở học viện quân sự Hauntous nhé, các tân học viên."

"Chà... ông Hiệu trưởng này nói lắm thật nhỉ? Làm gì mà phải giải thích cả lịch sử ra chứ... Chúng ta đều thuộc làu khi còn bé mà..."

"Này, ông ta là chú ruột của tớ đấy! Và đừng có quá tự tin về độ hiểu biết lịch sử như thế, Alice! Cậu còn chẳng thuộc tên mười hai vương quốc nữa kìa..."

"Chẳng quan trọng. Tớ không phải là con người thích ngồi soi xét lại quá khứ như một bà già, Rufus ạ! Tớ chỉ muốn thấy tương lai sẽ thay đổi như thế nào thôi. Tớ sẽ là Chiến binh giỏi nhất." - Alice ngước nhìn lên bầu trời và nói - "Còn cậu, nếu muốn, cậu có thể trở thành một Hiệu trưởng đấy, nhờ mấy kiến thức vô cùng hữu dụng của cậu."

Rufus quay sang Alice. "Có lẽ thế... Mà, cậu cũng đâu phải một Chiến binh, Alice?"

"Suỵt... khẽ chứ..." - Alice đưa tay bịt miệng Rufus và đưa mắt nhìn xung quanh. Chỉ khi chắc mẩm là không ai để ý đến mình, cô mới nhẹ nhàng nói. "Việc tớ là hậu duệ của Thiên thần, chỉ mình cậu được biết thôi đấy! Tớ cấm cậu tiết lộ với ai."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

1st Project ~ UnknownWhere stories live. Discover now