Chapter 3 - PART 2.
Nagreply nadin si Den sakin. Papunta nadin daw sya. Binuksan ko muna ang facebook, twitter ko at kung ano anu pang website.
*piiit* *piiiit* (sorry sa sound effect.XD)
Itinabi ko na ang Ipad ko, at lumabas na. Sigurado si Den nayan. At di ako nagkamali, SIYA NGA!
"Hi Den!" ako sabay yakap sakanya.
"Hello din sa maganda kong bestfriend!" yumakap din siya sakin.
"Wag kang ganyan, baka maniwala ako. HAHAHA!" ako. Habang tumatawa kami. Sarap talaga kasama nito ang gaan gaan ng loob ko sakanya. :")
Sumakay na kami sa van nila, odiba bongga? Nakavan kami eh kaming dalawa lang naman ang maggagala. XD HAHA! At hindi ko din alam kung saan kami pupunta, loko tong si Den eh. HAHA!
"Den, san ba kasi tayo pupunta?" ako *pouts*
"Tsk. Di makapagantay bes? Wait ka lang ha?" siya habang kinakalikot yung phone niya.
*sighs* Bahala na.
After 1 hour.
Andito nadin kami, kaso ba't parang bahay? Ay shunga, bahay nga.
"Den, where are we? Bahay nyo?" sobrang curious ko. Ang ganda kasi eh. Anlaki. *O*
"Tss. Hindi bes, bahay to ng barkada ko. Papakilala kita! :) For sure, magiging kaclose mo sila!! Kyaaah! Let's GO!!" anobayan tili ng tili. Pero wait, papakilala daw ako. So, may new friends ako? *O* Angsaya naman!
-------------------------------------
VOTE, and COMMENT KAYO! KAHIT SMILEY LANG. LOL. :D
BINABASA MO ANG
I Thought YOU LOVED ME. (Editing)
Novela Juvenil".. I THOUGHT MY FEELING WERE GONE." -- TANIA.