Nagsimula lahat , noon tumama ang paningin ko sa ngiti mo , sa mga ngiti mo na kay tamis , hindi ko alam kung paano at ano ang biglang nagudyok sa puso ko , na kahit ilang mintis ng sulyap mo diko maalis ang tingin ko, siguro nahulog ako? nahulog ako sa mga ngiti mo? nahulog ako sa kislap ng mga mata mo? o nahulog ako sa nakakatakot mong sulyap na nilalamon ang puso ko? pero! pero bakit nga ba ikaw ang napili ng puso ko? napaka ikling tanong sa isip ko ngunit napakalawak ng sagot sa puso ko , sumapit ang oras na lumapit ang loob ko sayo,pero paano ko nga ba matutugunan ito?nababaliw at naakit nako sa mga ngiti mo, na sa tuwing tumatama sa mata ko ay parang nagiging paraiso ang paligid ko.Natakot ako , Natatakot akong mawala ka, ngunit pero at paano ko nga ba ipagtatapat sayo ang nararamdaman ko ito ? na sa tuwing nakikita ang ngiti mo nawawala ang pagiisip ko , Natatakot akong amimin sayo, malay kobang isa umaga mawala kana sa paningin ko? Natatakot akong aminin sayo, baka sa diko inaasahan mawala ang natatanging ngiti mo? Natatakot akong aminin sayo, baka sa susunod lumayo kana sa piling ko ?
NATATAKOT at NATATAKOT akong aminin sayo, baka mawala ang mga sulyap ng mata mo na sa akin ay nakatingin at may sinasabing akin kalang at sayo lang ako na sa bawat kislap ng mga mata mo ay kasabay ang pagbuo ng araw ko, na kahit natatakot ako, pero alam ko sa araw araw na natatakot ako na aminin sayo ay may salita parin bumubulong sa tenga ko, na ikaw? IKAW ANG LAKAS KO sa araw araw na natatakot ako na aminin sayo .