Biến hình không gian

13.9K 86 6
                                    

Biến hình không gian

Tác giả: Y Lạc Thành Hỏa

Tấn giang VIP 2012-11-05 kết thúc

Trước mắt bị thu tàng sổ: 6350

Văn chương tích phân: 53,310,132

Văn án

Đây là một cái bề ngoài quái gở nội tâm ôn nhu thụ cùng bề ngoài ôn nhu nội tâm bá đạo công luyến ái chuyện xưa.

Tại một cái tối đen ban đêm, một cái sâu thẳm ngõ nhỏ, độc hành thiếu niên bị một cái bị thương nhân sẫy, bị một cái không gian tạp trung. Vừa mới cấp thương hoạn băng bó quá thiếu niên đi tắm rửa một cái, sau đó nhân không có.

Vài năm qua đi, này gián tiếp làm cho thiếu niên được đến không gian nhân, cùng thiếu niên tại một loại khác cách xảo ngộ, thành tựu lẫn nhau duyên phận.

Kế tiếp, chính là bồi dưỡng cảm tình cùng ấm áp sinh hoạt.

PS:

1, vẫn như cũ là ấm áp vô ngược HE, này không cần hoài nghi.

2, này vẫn như cũ là cái một chọi một chuyện xưa, có lẽ nhiều CP, nhưng nhất định không cần nói với ta NP.

3, kịch tình phát triển ước chừng vẫn đang là nhất quán phong cách, không bài trừ thần triển khai khả năng tính, nhưng trước mắt mà nói...... Nhìn trời.

4, hy vọng đối văn vẻ có gì dị nghị đồng hài có thể bình thản thảo luận, không cần tạc mao.

5, chúc mọi người xem văn khoái trá ~

Nội dung nhãn: Tình có chú ý tùy thân không gian thiên làm nên cùng tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm tông, sở nguyên ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Không gian, tu chân

1, kỳ ngộ

Y thành tây giao có một tòa mộ viên, tuyết trắng tảng đá xây thành phần mộ, vô luận là mộ bia vẫn là chung quanh thổ địa , đều có vẻ sạch sẽ mà sạch sẽ.

Tại đệ tam liệt thứ năm cái mộ bia tiền, có cái thiếu niên im lặng địa đứng ở nơi đó, bán trưởng tóc khoát lên phía trước, che khuất hắn bán khuôn mặt.

Thiếu niên một câu cũng chưa nói, thẳng đến sắc trời dần dần ngầm hạ đến, hắn mới xoay người, hướng mộ viên ngoại đi đến.

Gió đêm phất quá mộ bia tiền hoa hồng trắng, tản mát ra thản nhiên mùi thơm ngát. Kia nhất thúc hoa hồng trắng thấp thoáng ảnh chụp, cũng dần dần hiển hiện ra.

Đó là một cái ôn nhu mà xinh đẹp nữ nhân, mang theo ấm áp tươi cười.

Lâm tông năm nay mười lăm tuổi, một người sống một mình, mới từ mẹ đẻ mộ địa đi ra.

Biến hình không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ