This Night .

2 0 0
                                    

Wearing this Navy Blue Backless long gown is a Mistake , Ni hindi ko nga kaya dalhin to . 

"Sa mga naghihintay ng pagkakataon diyan , We're giving you this moment to have your Last Dance" - Emcee . Yun lang yon ? Ay Lumilipad diwa ko e.

[Play the video HAHAHA]

All i know is may kamay na nakalahad na palad sa harapan ko . So What should I do ? 

" Can I ? " He Asked. Not in Fairytales nor Dream and Can be a reality . Hindi na man siya yung masasabi nating Ideal Guy or Dream guy but he got the looks . 

Nararamdaman ko yung paglapat ng kamay namin. Geez . . 

I know him . Kasama siya sa so called group namin but  I Barely see him hanging out with us. 

Every step we take is so graceful . Di nga ko marunong sumayaw e. Anyare ?

I Just look directly at his eyes and so he is too. 

" Pag ako natunaw " - He said.

Kapal neto oh :< Edi iniwas ko yung tingin ko but he held my face up .

" Sinabi ko lang , Hindi ko naman sinabi na ayaw ko diba ?"   - This Guy . Argh.

" So , Bakit mo ko sinayaw , we both know parehas nating last dance to . " Tanong ko pero wala siya sinagot . Tapos bigla siyang tumigil . May nasabi kaya ako ? 

Hinila niya ko palayo dun sa maraming taong nag sasayaw din . Dun kami sa may garden . 

" May I Again ? " He asked . He's unpredictable . Seriously . 

" You May " We start dancing again . Then He started talking.

" Alam mo ? I know a girl na hindi naman kagandahan pero she can make herself beautiful in her own way " - He stared at me then he continuous .

"She doesn't know me , She even don't talk to me , But I still watch her from far away , I still like her kahit na hindi siya confident sa kaya niyang gawin , I like how she's so pure. " He said. Luh ? Gago ba to ? De sige I'll listen.

" So Why ? Bakit mo sinasabi sakin ? " I asked.

" This Night is just the chance I have . " - He said .

 " Then Go , Don't waste your time here "- I Said .  Then I Stop Dancing. 

" Di ko talaga alam kung bat ako nagkagusto don e . " Then he pulled me closer and We Dance again .

" Gago ka pala e . Ganon yun pag gusto mo yung isang tao . Walang reason walang But's Basta mahal mo mahal mo wala ka magagawa Tanga mo din e no. " - I Said. Ambaboy ko talaga magsalita . 

"So Should I tell her  ? Na gusto ko siya maging last dance ? " - He asked . Syempre Tanga naman neto . I Just nodded .

" Miss Can I Have This Dance ? Can you be my last dance ? " - He asked me . 

LUHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH???


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 25, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon