Những người bước qua cuộc đời tôi

568 71 17
                                    



Tôi đang viết về các anh – Những người đã và đang đi qua tuổi thanh xuân của Tôi.

Tôi không phải là một con cuồng KPOP nhưng đến với các anh không biết từ bao giờ đã trở thành một Fangirl chính cống. Ngồi lục lại album, video, hình ảnh cũ của các anh, nghe và cảm nhận. Lúc thì ngồi khóc như một con dở, lúc thì cười đến mức bọn nó bảo mày bị điên à. Nhưng tôi mặc kệ sống với một tình yêu với các anh.

Lúc các anh vướng những Scandal thì tôi khóc, khóc không phải vì thất vọng mà tôi khóc vì sợ. Sợ các anh không vượt qua được nó, sợ sự nghiệp các anh sẽ chấm dứt tại đây và lại không thể thấy các anh trên sân khấu nữa. Các anh biết không, các anh đứng trên sân khấu là lúc các anh đẹp nhất và toả sáng nhất.

Nghe từ nốt nhạc đầu tiên anh hát là đã tan chảy trái tim tôi, cho tôi biết đến những thứ mới lạ mà tôi chưa bao giờ được biết. Phong cách của các anh cho tôi những nguồn cảm hứng vô tận. Tài năng luôn chiến thắng ngoại hình.

Tôi sẽ không từ bỏ giấc mơ của mình.

Tôi đang viết về một chàng trai đã bỏ ra 11 năm dài đằng đẵng của tuổi thiếu niên để làm thực tập sinh.

Tôi đang viết về một chàng trai nghèo tự kiếm tiền giúp đỡ kinh tế gia đình bắt đầu từ năm 13 tuổi.

Tôi đang viết về một chàng trai bị từ chối thành một thực tập sinh chỉ vì quá béo.

Tôi đang viết về một chàng trai có giấc mơ ca hát mãnh liệt nhưng bị gia đình ngăn cấm.

Tôi đang viết về một chàng trai mới 13 tuổi đã phải rời xa gia đình một mình đến thành phố xa lạ để thực hiện ước mơ của mình.

Cả năm chàng trai ấy đã và đang rồi sẽ tạo nên những điều kỳ diệu, những phép màu và cả những tia hy vọng cho những ai không bao giờ ngừng cố gắng và từ bỏ ước mơ của mình. Đi lên từ chính tài năng của mình.

Và bây giờ năm chàng trai đó cùng đứng với nhau tạo nên nhóm nhạc quyền lực bậc nhất KPOP dưới cái tên BIGBANG.

5 người là 5 mảnh ghép không hoàn hảo nhưng khi ghép nó lại thành một mảnh ghép  hoàn hảo không thể tách rời. Các anh không chỉ là những idols mà còn là những nghệ sỹ. Các anh sống thật với bản chất con người các anh hay đôi khi người ta gọi đó là "Nổi loạn". Một cái chất riêng không thể lẫn của BigBang. Đa sắc màu và không ngừng đổi mới không ngừng vươn cao, không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân.

Tôi ngưỡng mộ tình bạn, tình anh em cao đẹp của các anh ngay từ hồi chỉ là những thực tập sinh nghèo khổ cho đến bây giờ là những ông hoàng, những đại gia BlackCard. Một nhóm nhạc lầy lội nhây khi luôn bêu và dìm hàng các thành viên trên các shown truyền hình tạp kỹ, trên IG (mà người hứng chịu nhiều nhất chắc là con gấu mỡ nào đó) nhưng lại luôn sát cánh bên nhau khi khó khăn và cùng nhau hạnh phúc. Các anh vẫn là các anh đi theo con đường các anh đã chọn, đứng trước sóng gió cuộc đời dẫu biết Netizen xứ Hàn rất cay nghiệt. Thành quả của các anh đến từ mồ hôi, nước mắt và cả máu nữa.

5 năm, 6 năm hay 7 năm. Mất bao lâu em cũng sẽ chờ. Chờ các anh trở về một lần nữa đứng trên sân khấu 5 người cùng nắm tay nhau.

Có gặp nhau rồi sẽ có tạm biệt và lời tạm biệt đó là lời hứa chúng ta sẽ gặp lại nhau. (T.O.P)

Điều hạnh phúc trong tuổi thanh xuân của em là 1 V.I.P và được biết đến các anh.

orts_s�

Tâm sự của 1 V.I.PNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ