STAY THE NIGHT (ONE SHOT)

259 8 4
                                    

"Sige na Jena, sama ka na samin. promise mag e-enjoy ka talaga. SOBRA NA STRESS MO NO!! at isa pa madaming cute guys tonight dun." sabi ni Mary over the phone.

GGRRR!!!! di ako party girl alam niya yun mula noon pa man. Di ko pinangarap na makahanap ng guy sa club. NO WAY!!!. Mga party boys na yan hindi ko sila type noh, hindi sila matured, walang sence in life. gusto lang nila magparty ng mg party ng mg party tulad ni Mary. Hay bakit kasi ayaw nya pa palitan ang daddy nya sa pagiging Presidente ng company nila. Nagiisang anak sya, sya ang magmamana ng lahat, sobrang talino naman nya!!??, sobrang ganda pa. Minsan nga pag nasa labas kami madami nagtatanong sa kanya kung gusto nya mag model. Tinatawanan niya lang, ayaw daw niya ng ganon na magulong buhay. Kung magttrabaho daw siya dun na daw sa company nila. Pero hindi pa daw siya handa para dun. Hindi daw handa, pero ikakasal na! Hay nako yang babae na yan. Walang gusto kung di magparty! 

"NO WAY MARY!! alam mo naman di ko hilig yan diba. kayo nalang ni Jack. And besides baka ma-OP ako sainyo noh." sabi ko habang nakasimangot. Baka sakaling magets ni Mary na ayoko talaga at di na ako kulitin.

"Jena, do you remember when i saved your butt from daddy." she said with a sweet voice, but she's rubbing that situation on my face."you said you owe me one!, well eto nalang ang bayad mo sakin please." sabi niya na parang may malapad na ngiti sa mga labi nya.

"Fine fine"

"AAAAAAHHHHHHHHHHHHHH

"ARAAAAYYYHINDI PA AKO TAPOS MAGSALITA MARY. RELAX MUNAAAA!!!"

"oh sige go on"

"sasama ako pero pag ako na OP uuwi talaga ako! at isa pa, NO BOYS Mary NO BOYS!!!!" i said with a relax and teasing voice.

"opo manang" sabi na habang tatawa tawa. Loko tong si Mary, manang ba yun? Eh ayoko lang naman magmukang tanga sa isang tabi noh, at ayoko nga sa mga lalake dun. 

"dadaanan na kita jan sa unit mo in about an hour okay. Punta tayo sa boutique and parlor." sabi nya at sabay binaba ang phone.

----

"AAAAAAAHHHHHHHHHH!!!! BEST FRIEND IKAW BAYAN!!! AAAAAHHHHHHH!! ANG GANDA MO SOBRAAAAAA!!!!!" sigaw ni Mary nung matapos ako magpaayos at magbihis. 

STAY THE NIGHT (ONE SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon