Khu ăn uống của Thánh Lan là ở lầu hai và ba. Lầu hai là đại sảnh chứa được khoảng năm mươi bàn ăn, lầu ba là dãy phòng ăn riêng yên tĩnh.
Rốt cuộc là ông chủ đến, sau cuộc điện thoại vừa nãy của Hứa Minh, giám đốc ẩm thực lập tức hạ một loạt các mệnh lệnh. Thẳng đến khi bọn họ đến nơi, đã có người ở ngoài cửa đặc biệt tiếp đón. Phải biết rằng, Tư Đồ Nhất Tương rất hiếm khi tới chỗ này.
"Hội trưởng, phòng riêng đã chuẩn bị tốt rồi. Mời ngài~" Giám đốc dùng thanh âm vừa đủ nói. Trong câu nói này khó nén ý cung kính, đối với Đậu Đậu trong lòng Tư Đồ Nhất Tương cũng không có phản ứng gì đặc biệt, bởi vì hiện tại "Tiểu Nguyên thiếu" đã được truyền đi khắp Dạ Hoả.
"Lý thúc, việc làm ăn ở đây vẫn khá chứ?" Tư Đồ Tảm Nguyệt cười nói. Giám đốc này họ Lý, tầm bốn mươi lăm tuổi rồi. Từ khi Thánh Lan khai trương cho tới bây giờ, vẫn là hắn phụ trách khu ăn uống. Mà người tổng phụ trách ở đây, kỳ thực chính là Trần Húc Đông. Lúc hắn không ở đây, giám đốc Lý đều sẽ quản lý toàn bộ.
"A, nhờ phúc đại tiểu thư, vẫn rất tốt~" Lý thúc cười đáp.
"À, Trần tổng, chúng ta khó có cơ hội mới đến đây, ngươi không muốn báo cáo một chút công trạng ư?" Sau khi ngồi vào ghế, Tư Đồ Tảm Nguyệt thuần thục kiếm chuyện với Trần Húc Đông. Ai bảo tiểu tử này nãy giờ chỉ im lặng không nói gì. Bây giờ sẽ thể hiện sao đây, nàng cũng rất vừa mắt Thần Hi nha.
"Nguyệt tỷ, không bằng ta cho ngươi xem sổ sách?" Trần Húc Đông xấu xa cười. Hắn biết Tư Đồ Tảm Nguyệt sợ nhất là xem những con số như này, từng cột từng cột, trông rất hoa mắt.
"Hừ, miễn đi~"
"Bác sĩ Cổ, nếu ngươi thích gì thì cứ tuỳ ý gọi, đầu bếp ở đây có tay nghề rất tốt. Hoặc ngươi cũng có thể nói với ta loại đồ ăn mà ngươi thích, ta có thể gọi giúp ngươi." Trần Húc Đông cuối cùng cũng mở miệng nói chuyện với Cổ Thần Hi lần đầu tiên.
"Cảm ơn." Cổ Thần Hi lịch sự trả lời.
Tư Đồ Tảm Nguyệt ở một bên trộm cười, rốt cuộc... bắt đầu rồi sao?
"Lý thúc, bảo nhà bếp làm vài món từ đậu. Không dùng đậu tương, cũng đừng cho ớt vào." Tư Đồ Nhất Tương ôm Đậu Đậu dặn dò giám đốc Lý.
"Dạ~"
"Ngươi muốn ăn gì, đại ca?" Trần Húc Đông hỏi Tư Đồ Nhất Tương.
Tư Đồ Nhất Tương cười, tiểu tử này, vừa nãy dám không hỏi hắn trước.
"Tuỳ đi, mấy người chúng ta đền không am hiểu việc chọn món, bảo nhà bếp lựa chọn vài món sở trường là được. Sau đó thêm mấy bình rượu ngon nữa." Tư Đồ Nhất Tương luôn cảm thấy việc gọi món rất hao tâm tốn sức.
"Ta cũng định thế~" Trần Húc Đông cười nói.
"Cần lưu lại vài người ở đây không ạ?" Ý của Lý thúc là có cần để lại mấy người phục vụ không.
"Không cần, ngươi cứ đi làm việc đi." Tư Đồ Nhất Tương thích chỉ có người nhà nói chuyện với nhau. Nếu có người luôn nơm nớp lo sợ đứng bên cạnh, cảm giác sẽ rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomantikTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...