Alam niyo ba ang feeling ng UMASA at nasaktan? Yung akala mo gusto ka din niya? Yung akala mo, Mahalaga ka sa kanya? Yung akala mo, porket natingin siya sayo may pagtingin na siya? Pero anong napala mo? Diba wala. Kasi ikaw hanggang AKALA ka lang pero yung babaeng kaibigan mo, MAHAL na pala nya at nagpapakasaya na sa piling niya. At alam niyo ba yung feeling na wala kang panlaban kasi nasa kaniya na ang lahat? Siya yung maganda,mabait,matalino samantalang ikaw, Simple lang na babae at di gaano katalinuhan. Diba wala? Kase isa ka lang namang ordinaryong babae na walang magkakagusto kahit sinong lalaki. Alam mo bang ang SAKIT-SAKIT sa damdamin na kahit anong gawin mong Effort para mapansin ka niya,hindi ka parin niya kayang Pansinin at Mahalin. Na kahit inubos muna ang oras mo sa Pagpapaganda, at pag-aaral. Eh WALA parin! Kase ano nga ba naman ang magugustohan niya sayo eh, hindi naman ikaw yung Type nitang BABAE! Sobrang sakit, ang sakit sakit. Yung feeling na gusto mo ng maglaslas para guminhawa man lang ang pakiramdam mo. Na gusto mo ng tumigil ang tibok ng puso mo para hindi mo na nararamdaman ang mga sakit na nararamdamin mo ngayon. Kaso hindi mo magawa kasi sa tuwing gusto mo na siyang kalimutan,siya naman tong lapit ng lapit at nagpaparamdam sayo ng mga bagay na gusto mong iparamdam niya sayo nung panahong Nagpapapansin ka. Ang sakit lang na Na-PAUL ka sa kaniya. Kung kailan nahulog ka na ng napakalalim,siya naman tong iniwan ka sa ERE at hindi ka man lang SINALO! Damn! Ano bang klaseng buhay meron ako at nagkanda letche letche tong Buhay ko? Sana naging HAYOP nalang ako para hindi ako umibig ng ganito. Sana namatay nalang ako, hindi yung para akong hinahampas ng dos por dos dito sa dibdib ko! Kasi hindi kuna kaya eh! Para akong Softdrinks na pinaikot ikot at pinaglaruan kaya ngayon parang sasabog na ko. Fvck this life! Sana di ko nalang siya nakilala. Sana di nalang ako nagpahulog sa kaniya ng sobrang lalim. Sana nawala nalang ako sa mundong ito. At sana di ko nalang siya Minahal kong ganito lang pala ang Dulot niya sa letcheng buhay ko!
Author's Note: True to LIFE po ito! 😊😂