57

1.4K 35 0
                                    

"Chu Chú, tôi nói với hai người nhé, nơi đó có hai con cá rất xấu xí."

Đường Kiều nhún nhảy vui vẻ quay trở lại, mặt mày hớn hở khoa tay múa chân, lông mày nếu không có khuôn mặt cũng có thể bay ra ngoài.

"A, thật sao? Xấu xí đến mức nào?"

Chu Chú cười nói, dường như thật sự tò mò con cá xấu xí trong miệng Đường Kiều xấu xí đến mức nào.

"Ai da, tôi cũng không mô tả được, dù sao nó rất xấu xí. Lúc tôi mới ở đằng kia xem cá, khi nhìn thấy được hai con cá, tôi còn nghĩ con cá xấu xí như vậy làm sao có thể ăn, làm thế nào để ăn nha. Sau đó tôi nhìn kỹ lại, phát hiện trên hồ cá viết mấy chữ, cậu đoán xem chữ gì?"

Đường Kiều cố làm ra vẻ thần bí đến gần Chu Chú, vẻ mặt giống như tên trộm hỏi.

"Viết gì vậy? Không phải là con cá này rất xấu xí, xin cẩn thận miệng của nó sao."

Chu Chú làm như suy nghĩ một phen, sau đó trả lời.

"Ha ha, Chu Chú, cậu đáp sai rồi. . . . . ."

Đáp án của Chu Chú làm Đường Kiều không thể không cười, bây giờ cô thật rất vui vẻ!

"Không phải viết cái này sao, trên đó viết cái gì?"

"Tôi cho cậu biết, phía trên kia viết ba chữ: cá cảnh đây! Ha ha, vui chết tôi, ha ha ha. . . . . ."

Đường Kiều cứ cười, vỗ bàn cười, cô cảm thấy điều này thật sự chơi rất vui. người của bàn khác đồng loạt nhìn về phía bàn của Đường Kiều tức giận trợn mắt, một cái quán yên tĩnh, làm cho giống như chỗ bán hàng. Chẳng qua, Đường Kiều không thèm để ý, Chu Chú cũng không để ý, Đường Uyển nha, ách. . . . . . Cũng không phát biểu bất kỳ ý kiến gì.

Nhưng đáng tiếc, Đường Kiều cười thở không ra hơi, khóe miệng Chu Chú cũng chỉ giật giật, mà Đường Uyển chỉ muốn khóc lên.

"Đường Uyển, em làm sao vậy?"

Đường Kiều lại gần, muốn nhìn Đường Uyển ra sao. Ai ngờ Đường Uyển chợt đứng dậy, "Em cũng đi xem một chút con cá này xấu xí thế nào."

Đường Kiều thiếu chút nữa bị Đường Uyển làm giật mình đặt mông ngồi xuống đất, nhìn theo bóng lưng Đường Uyển chạy như điên, Đường Kiều buồn bực hỏi Chu Chú.

"Con bé sao vậy?"

"Không có việc gì, mới vừa rồi tôi nói với cô ấy mấy câu."

"Đang yên lành cậu nói gì với con bé như thế."

Hôm nay vốn muốn dẫn cô ra ngoài chơi, để cho cô vui vẻ, nhưng tên Chu Chú hư hỏng này lại làm cho người ta muốn khóc.

Vẻ mặt Đường Kiều nhìn Chu Chú oán trách, vô cùng không ủng hộ anh làm cho cô hai Nhà họ Đường khóc.

"Được, được, được tôi nhận lỗi."

Chu Chú làm như thật, giơ tay phải lên, bàn tay hướng về phía Đường Kiều cúi chào.

"Phốc, thật buồn cười."

Đường Kiều cười vỗ Chu Chú một cái, đối với anh ra dấu chào dở dở ương ương, có chút nhìn không thuận mắt. Bởi vì, từ nhỏ đã thường thấy quân nhân ra ra vào vào trong nhà, Chu Chú giả bộ nhìn rất không tự nhiên.

Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ