Chapter 29 - Happy Monthsary :*

300 11 12
                                    

(LANDER'S POV)

Hello mga tagahanga ko! HAHAH! ooh? na miss nyo'ko???

Ako din ee! Ang O.A naman kasi nang Author nang story na to! ilang buwan kung maka Move On... Ahy! Este nag focus muna pala sya sa studies nya. AHHA! kaya ayun! naputol ang love story namin ni Larissa ko!

ano? na miss nyo kami??? sya nga pala kasal na kami ano! may isang dosenang anak na kami at dalawang daan na ang apo namin tagal kasi talaga ni Author maka move on ahy! este maka update ee! OK, END NA NANG STORY! BYE!

HAHAHHA! Biro!

Syempre di pa tapos ang lovestory namin ni Larissa ano! He'to nga ako at nagbibihis para sa date namin. Well, di naman talaga sya date.... parang.. surprise date lanng di nya kasi alam na pupuntahan ko sya sa bahay nya ngayon kasi...............

SIX MONTHS na kami bukas :)

At dahil sa sobrang excited na ako kaya ngayon ko na sya e-d-date baka naman kasi sa sobrang excitement na nafe-feel ko maghanap pa ako nang ibang makakadate. AHHAH! Biro lang :) syempre di ko gagawin yun ano! Di ko kaya kayang gawin yun sa taong mahal na mahal ko :) Oooh! Ayoown! sobrang cheesy ko na! baka malate pa'ko halos 7PM na rin kasi kaya sige batsi na muna ang gwapo ;)

*Larissa'a Place*

(LARISSA'S POV)

*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP!*

*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP!*

*BEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEP!*

O_______________________________________O

huh? Ano yun??

*Beeeeeeeeeeeeeeep!!!!*

ahy! galit?  Teka nga pababa na...

sino naman kasi to?? di naman nagtext si Lander na pupunta sya ee.. di naman sguro sya to diba?  

*opens the door*

"OOOY! HAHAHHA! May artista pala dito ooh!" xD

haha! at si Lander pala talaga ang nasa labas and super kulet lang kasi naka porma pa sya habang nakasandal sa kotse nya with shades on. Hanggwapo ng boyfriend ko!  *__*

"Wag ka ngang maingay baka pagkaguluhan pa'ko nang mga kapitbahay mo. HAHA"

"Yabang mo!"

"Biro lang po Ma'am"

"Chee! Oooh, bat parang bihis na bihis tayo ngayon haa?"

"Kasi mag d-date po tayo kaya magbihis kana po Ma'am"

"Date? wala ka namang sinabi na may date tayo ngayon aa?"

"Surprise date nga to kung baga. HAHA!"

"ee uso pa ba yun? Parang di na ee."  biro ko sa kanya..

"Aaahy! edi pausuhin natin uli! Sige na bihis ka na nga, yng magndang maganda haaa"

saka ako tinulak ng magaling kung boyfriend papuntang silid ng bahay namin.

Aba! Aba! umaabuso aa! hmmp! kung di ko lang mahal eee! XD

kaya dali-dali na akong pumasok sa kwarto ko at hinukay ang laman ng closet ko. HAHA!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just say YOU LOVE ME :'> (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon