hi wattpad readers try ko lang gumawa ng story kya pasensya na kung mali ung spelling or grammar try ko lang gawing fast time ito.. sana magustohan nyo..
magustohan nyo man o hinde
comments and votes are accepted
PURPLEOFTHE_EYE
august 27, 20**
haist anu ba yan ang ingay naman..anung oras na ba??? 7am palang ah makalabas na nga ng kwarto nakita ko si papa at si mama nagsisigawan..
walanghiya ka!!!!! ginagawa ko naman ang lahat pero hindi ka parin nagbabago ano pa ba ang kulang????!!!! hanggang ngaun hindi ka padin nag babago lagi nalang kitang nahuhuli na my kasamang babae sa bar..may anak na tayo lahat lahat ganyan ka parin..hindi ko na alam ang gagawin ko..gusto ko ng mamatay..
mabuti pa ngang mamatay kana!!!!!! dahil ginawa mu lang misirable ang buhay ko!!!! kayong dalawa ng anak mo!!!
papa!!! tama na pls.. nasasaktan na si mama!!! kahit na alam kong ayaw mu sakin kasi hindi ako pinanganak na lalaki para jan sa bussiness mo, sana wag mu naman ipakita sakin na hindi mu ako anak..dugo mo parin ang nananalaytay sakin!!!!!..
pagkatapos kong sabihin yun nabawasan narin ang hinanakit ko kay papa kahit papano at umiyak lang ako ng umiyak ng mga sandaling iyon..si mama naman tulala lang sa mga nangyari at habang paalis na si papa nakatingin lang sakanya si mama..isang bagay lang hindi ko makakalimutan sa mga sinabi nya MAGSAMA KAYO NG SINUNGALING MONG INA!!!!!
yun ang hindi ko maintindihan ngayon na ngalang ako kakausapin ni papa, bakit ganon pa!!! lagi nalang ang lamig ng turing nya sakin parang hindi anak?? habang yung ibang pamilya nakikita ko ang sayasaya nila..
ay uu nga pla.. ako pala si danica yoriko matsuni pasensya na ang drama kasi ng buhay ko hahaha isa akong half japanese, japayuki kasi ang nanay ko at napangasawa nya ang tatay ko na si akihiro sato matsuni..
ang haba naman ng kwento mo best at ang drama pa...hahaha sabay tawa
ay nakikinig ka pala kala ko wala akong kausap ahahaha natawa narin tuloy ako..
sya ang best friend ko na si naomi watashi sya lang close ko kasi simula palang pagkabata magkasama na kami hanggang iniwan kami ng papa ko..kasi naman parehas japayuki ang nanay namin..kahit paulit ulit ko sakanya inoopen talambuhay ko buti handa parin makinig..best friend ko talaga sya at ang hirap tanggapin ng ganun-ganun lang yun T_T
ano ng balak mo ngaun best???
hindi ko pa nga alam eh..may calling card ako na nakita my address dun nakalagay sa makati pupuntahan ko bukas ng umaga kapag ok yung sales ng bar mamaya..
eh di wala kapa tulog nun???
kaylangan eehh..gusto ko maliwanagan sama ka bukas kaya matulog kana kung hindi ka rin naman sasama sakin sa bar..
sige ba!!! basta libre mu ko ahh ^__^
palagi naman eh sige matulog kana alis na ako.
BINABASA MO ANG
My Revenge (On-Going)
RomanceIkakasal na si Nobu sa childhood friend nya na si Loraine ng bigla naman dumating sa buhay nya si Danica na ang motibo lamang ay gamitin sya para makapag higanti sa kanyang ama at mahal na nya ang dalaga ngunit ng malaman nya ang katotohanan sa hali...