'' Aaa.... TaeTae, em đau bụng quá! ''
Cậu vừa ôm bụng vừa kêu lớn gọi anh.Đang xem tivi ngoài phòng khách, anh chạy một mạch vào trong, lo lắng hỏi ''Em làm sao vậy? Đau chỗ nào?''
''Em đau bụng quá, oa oaaaa....'' cậu đau đến chảy nước mắt, bàn tay run rẩy túm lấy góc áo của anh.
''Cố gắng hít thở, anh gọi cấp cứu đưa em vào viện.''
Nói xong, anh ôm cậu đến bệnh viện.
.......
Phòng chờ cấp cứu...
Anh lo lắng đi qua đi lại, trong lòng không ngừng cầu nguyện mong sao đừng xảy ra chuyện gì với cậu.
'' Cạch! ''
Cửa vừa mở, anh đã hối hả chạy đến hỏi bác sĩ ''Bác sĩ, vợ tôi bị sao thế?''.
Ông bác sĩ kinh ngạc, chẳng hiểu anh nói luyên thuyên cái gì. Một lúc sau ông nghe nữ y tá đứng bên cạnh nói nhỏ thì mới à một tiếng.
''Chúc mừng cậu đã được làm cha. Là con trai, mẹ tròn con vuông, vợ cậu bây giờ đã được chuyển qua phòng hồi sức rồi.''
''Hả? Cha, con trai? Ông có nhầm không vậy.'' Anh trợn tròn mắt nhìn, chẳng hiểu gì.
''hahaaa... Không cần vui quá đến nỗi ngốc thế chứ, đi xem mẹ đứa trẻ đi.''
Ông bác sĩ haha cười nói rồi xin phép đi trước.Anh đờ người suy nghĩ *Kookie nhà mình sinh con á.*
''Chẳng lẽ là thật, hừm... lúc ở nhà cũng kêu đau bụng suốt mà. Bác sĩ còn nói rõ ràng như thế.''
Anh tiếp tục đăm chiêu suy nghĩ *vậy vợ mình thuộc trường hợp đặc biệt có thể sinh con nha~*
Bỗng nhiên nở nụ cười tươi rói, rồi chạy đi đến siêu thị gần đó mua rất nhiều đồ.
.....
Mang theo túi lớn túi nhỏ vào trong phòng, anh tiến đến chỗ cậu đang nằm, giường bên cạnh là một người phụ nữ đang được chồng chăm sóc, liếc thấy anh ta đang vui vẻ ẵm con.
Anh chào hỏi một tiếng, ngồi bên cạnh cậu nhìn chăm chú.
''Kookie, em thấy đỡ chưa?''
Nghe được giọng nói quen thuộc, cậu cựa mình tỉnh giấc.
''Cố gắng nghỉ ngơi, con cứ để anh chăm. Nhé.''
'' ... '' nghe anh nói cậu ù ù cạc cạc chẳng rõ đầu cua tai nheo.
''ha...sao vậy. Em đã vất vả lắm phải không. Ah... Ăn chút cháo nhé.''
''...K..khoan, anh nói lại câu vừa rồi đi.'' Cậu đưa tay lên bảo anh ngừng, cố gắng nhịn đau để nói.
''Ăn cháo nhé?''
''Không phải, câu trước nữa.''
'' ...em đã vất vả nhiều...''
''Câu trước nữa. ''
''......''
''Cố gắng tịnh dưỡng, con để anh lo.''
'' phụttt.... ''
Anh vừa nói xong, giường bên đã nghe thấy tiếng phun nước của người đàn ông kia.
'' Anh... '' cậu đen mặt, cố gắng kìm nén cơn giận dữ.
''Hả, sao vậy?''
Dùng hết sức bình sình đạp hắn một phát, ngồi dậy hét lớn.
''Cái đồ ngốc nhà anh, tôi bị ngộ độc thực phẩm, không phải sinh em béeee.'''' aaaaa .... Đau quá. ''
END.
===================
• Thương cho bản tính ngây thơ của con rể má ~ thấy tội mà thôi cũng kệ  ̄ω ̄
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot/Vkook] Tôi là con trai thì làm sao có thai??
HumorAuthor: Thảo herbie Pairing: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Category: hài hước, oneshot. Note: Không đem con fic của Au đi ra khỏi động khi chưa được sự cho phép nhé  ̄ε  ̄ Au dễ lắm nếu muốn lấy thì các bạn cứ nói với Au một tiếng là được ~