Chapter 40 - Unveiling Mask with the Vengeance
Yzus Xania's POV
Pagdating ko ng classroom ay mangilan-ngilan pa lang ang naroon. Maaga pa kasi para sa subject na ito.
Pitong estudyante at isa sa naroon ang dakilang Shin Kyle Acosta.
Hmmm...
Mag-isa lang siya at wala pa ang mga kaibigan nya.
Wala rin ang girlfriend nyang malaki ang mata.
At bukod doon ay sobrang aga nya.
Wow! Kailan pa sya sinipag na pumasok ng maaga?
Naglakad ako papasok.
Tinapunan ko naman sya ng tingin at sya naman ay nakatingin lang sa akin kanina pa ata.
I just give him a smirk saka umupo sa napiling upuan.
As usual, sa likod na naman sya naka-upo.
Naka-upo at nakatalikod na ako ay ramdam ko parin ang titig nya.
Nag-ring ang phone ko at nakitang si Head Butler Sean ang tumatawag.
"Hello?"
Pagsagot ko dito
[Miss Xania, nahatid ko na po sina young lady at young master.]
"Okay, good."
At binaba ko na agad ang tawag.
May mga nagsipasukan na ring estudyante at isa na doon ang sunod-sunod na pag pasok ng tatlong lalaki.
Si Josh, Khent, Allen. Yan ang pagkakasunod nila.
Fortalejo students ay may class.
Hindi literal na klase pero yung hindi tulad ng iba na pag may mga sikat at gwapong guy ay magsisigawan na at magtitili.
Dito kasi ay hanggang usapan lang. Walang tilian. That is what I like of all Fortalejo's student for having this kind of Respect to their selves.
Students with class.
They just stare and talk how handsome si Juan, si Pedro.. ganyan ganun.
Tiningnan nila akong tatlo pero nung makitang nakatingin din ako ay sabay di silang nag-iwas at nagsiupuan na.
At ilang minuto pa ay pumasok na din ang aking pinakahihintay.
Ang reyna ng Fortalejo, Gel Zandra my half sister. Sad to say, magiging reyna-reyahan nalang.
Nagbalik na ang totoong reyna.
Ngumiti ako sa kanya ng matamis ng tumingin sya sa akin. Inirapan nya naman ako at umupo sa tabi ng pinakamamahal niya. tss.
Dumating ang professor at nagsimula ng magdada.
Nang matapos ay wala parin akong natutunan.
Nagsimula ng magsilabasan ang mga estudyante at ako naman ay nagpahuli muna. Hindi muna ako tumayo. Nahiya namn daw ako sa pag uunahan nila.
Nakita kong tumayo na rin ang limang tao sa likod ko.
At naghintay makalabas ang iba.
Tumayo ako at naglakad palapit sa taong nasa hulihan at nanatili lang sa likod nya.
"Classmates tayo sa lahat ng subjects, alam mo ba iyon?"
mahina kong sabi sa kanya
Lumingon naman sya sa gilid nya.
BINABASA MO ANG
YuXa: The X Leader [ON HOLD]
ActionShe is a bitch! Her bitchness will give you hell! She has Her "Bitch Levels" and "Bitchy levels" She has secrets! She is... Yzus Xania Fortalejo Ang babaeng ubod ng sungit at maldita. A transferee student from Fortalejo Academy. Inaban...