Her begging

63 1 0
                                    

I am marie xyrile miguel 16 years old ... my life never been have a wonderful memories ... OMYGHADDDDD!!! whose that! girl! is she a new student here! wahhh shes beautiful omyghadd!!!! wahhh i need to know her ... blah blah blah ... minsan s buhay dapat di tinitignan ang pisikal ...pwede bang ang buhay ko ngayun ay mabago dahil sa new pisikal appearance ko ...? maging maganda ba ang bagong ako ...?? ... Hey! ms.... are you a new student here? ..... napangisi naman ako roon ... ( nga naman oh kaharap ko ngayun ang bullied sa buong buhay ko ) ... umiling nlang ako ...... tyaka ako nagsimulang naglakad...... ms! kung dka new student dto sinu ka bakit ngayun lang kita nakita? ...(nakasunod pala sya saakin napapikit nalang ako roon). (umayos ka xy) . ..(. woah!! breathe in breathe out ... wahhh ayokona ayokona!!!! ).. aham!! .. .. (humarap) ... oh! justin ... are you kidding me... (smirk).. btw! all of you!! are you_ sure tha you dont know me! . .......... ikaw.........xy rile ikaw bayan! -justin ...... haha yhup (sabay flip ng hair) .. ako nga mr.cryptic! ..ako nga to si xyrile nakilalang..nerd bwisit...sa buhay nyo! hindi ba?! ... .... (pinipigilang umiyak)... btw (cross arms) ....im not xyrile anymore im maria ........ just kill the xyrile that you know because kill her too ..(nagulat lahat ng tao sa hall way sapagkat ang kilalang nerd roon ay ibang iba sa mari ngayon shes beautiful at all and her attitude ...is change )............ tumalikod nako at naglakad...woahh akala ko magkakamali na ako (sabay tingin ang kodigo sa palm nya )... wahhh ... sana effective ..... bogssshhhhh (walanya ka! hindi ba sinabi ko sayo hwagkang magsasalita! pero ano! ).... napatakip ako ng bibig roon sapagkat ...sa music room......s -- i.......... zane ....... duguan ....at .......ang taong .......gumawa nun...ay si....... mian....... *hik* omg huk* shet dko na napigilang umiyak dahil sa ....nakita ko ...... (napasandal ako sa dingding).. ng maramdaman kung may tao sa harapan ko ...wala akong nakita ..(umagolgol).. .wala..talaga ...promise ...*hik*(10years ago ...when the day that ..i want to ..forget ...but i cant ....).*hik* . ang maramdaman kung may tao sa harapan ko ...wala akong nakita .. (umagolgol)...wala..talaga ...promise ...*hik*(10years ago ...when the day that ..i want to ..forget ...but i cant ....).*hik* m --ama....dad!!! ..........huhuhuhuhu*hik* ..... shhhhhh...ok kalang ...(napatingin ako sa lalaking nakayap saakin ngayon .... j --ustin... :'( .....*hik* ... shhh ok kalang ba? .... umiling ako pero tinulak ko siya kahit nanlalabo paningin ko .... stop!! hwag kang susunod! ... hindi ba ..

Ms. Naughty Meets Mr. CrypticWhere stories live. Discover now