.

1.8K 155 44
                                    

- A đáng ghét !

Thiên Yết vò đầu bứt tai, mình đã làm gì sai vậy nè ?

Tự nhiên Cự Giải nổi giận đùng đùng rồi bỏ về nhà mẹ là sao ?

A, số Thiên Yết này thật khổ mà TvT

Huhu, Bạch Cẩu, con nói ba phải làm sao ?

Thiên Yết nhìn qua con chó màu trắng đang nhìn mình.

Ừm, thôi kệ, có ba con mình ở đây cùng bầu bạn với nhau TvT

Bạch Cẩu kêu ẳng ẳng, ai bảo ba có lỗi với mẹ ! Nó lắc đầu, thiệt hết nói nổi ba mà, con ra ngoài sân nằm !

Thiên Yết nhìn con mình có vẻ không còn quan tâm mình nữa, mặt nổi đầy hắc tuyến.

Cái này không phải là địa vị trong nhà của mình đã hạ xuống rất nhiều rồi hay sao ? Còn thua cả một con chó !

Thiên Yết mặc quần đùi đứng khoanh tay giữa nhà, gần đây mình đã làm gì sai sao ?

Không nhớ ra, quyết định thay đồ rồi phóng xe về nhà bên ngoại vậy !

Đến nhà Cự Giải, bấm chuông, chỉ thấy cô ấy ra mở cửa, hỏi một câu:

- Anh đã biết lỗi của mình chưa ?

Thiên Yết nào có biết lỗi phải trái gì, ngu ngơ đưa tay gãi đầu, liền bị cửa đập một phát vào mặt.

Σ(゚Д゚)

- Bạch Cẩu, mẹ con không quan tâm đến ba nữa rồi..

Bạch Cẩu ngáp, là do ba đó ! 

Thiên Yết ôm Bạch Cẩu, ngửi thấy mùi kì lạ, liền hít hít mũi.

Là mùi nước hoa ! Tuyệt đối không phải là loại mà anh và Cự Giải hay dùng ! Mùi nồng đến nỗi ám vào cả Bạch Cẩu !

Thôi chết rồi..

Thiên Yết lục lại cái áo mình mặc ngày hôm trước, bẻ cổ áo lên mũi ngửi, kèm đó là dấu son môi đỏ, đúng như những gì mình nghĩ..

Đúng lúc đó, điện thoại anh nhận được tin nhắn.

\ Anh xem anh làm cái trò chết tiệt quỷ quái gì đi ! /

Kèm theo đó là một tấm ảnh nữ nhân vòng tay qua cổ anh, đầu cúi xuống in một vệt son môi lên cổ áo sơ mi trắng.

Khoan đã, góc chụp này..

Ngô Minh Quân !

Điện thoại lại nhận thêm một tin nhắn.

\ Nhắn với Cự Giải mà quên nhắn với anh, tội lỗi, tội lỗi /

Thêm vào là tấm hình lúc nãy..

Ngô Minh Quân chịu tang ba, ở lại thành phố A hơn ba tháng liền cảm thấy chán chường, sau đó dọn đồ chuyển hẳn qua thành phố B.

Ngô Minh Quân lúc này đã từ một người không có tiếng nói trong công ty đã trở thành một người điều khiển cả trăm người !

Hôm đó đúng là cả hai công ty hẹn nhau bàn chuyện làm ăn, nhưng không ngờ lại gặp nhau, nhân tiện bàn chút chuyện năm xưa. Minh Quân vẫn còn cay Thiên Yết, liền kéo vài em gái vào, nhưng cuối cùng lại bị Thiên Yết đuổi ra hết.

[Thiên Yết - Cự Giải] Ngoại Truyện "Ừ... Tôi Thích Anh Đó !" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ