Hope POV
After 3 days ni belle Sa hospital....unuwi Na agad namin siya Sa bahay para nakapag ayos then later pupunta Na namin sila Sa airport."Hope....promise me ha?Wag mong pababayaan si Rafael okay?Text me chat me call me....everyday."
"Yes belle.Mag-iingat ka doon ha?Sundin mo lhat ng utos ng Doctor sayo para gumaling kana okay??!Babalik ka ulit Sa dati I promise you."
"Thank you hope.I love you sissy...."
"I love you too sissy.....muaaaahhh!!!Tara??"
"Sure."
"Ohhh belle....goodbye.Have a safe trip with Tita Leila.God bless."
"Thank you Marcus.Goodbye!!See you?"
"See you too!!!Dont worry,mabilis Lang yan.Take care of yourself okay?!"
"Sure.^•^"
"Madam....magpapagaling po kayo ha?Pagbalik Nyo po,paglulutuan ko po kayo ng champorado."
"Yes manang....I promise babalik agad ako para dyan Sa food Na yan.Babye po."
Bago Kami tuluyang umalis....kasama namin si Rafael Sa airport para ihatid sila belle.
"Belle did you bring your medicines?Your clothes??Your things??"
Sabi ni Rafael....sobrang naawa ako Kay Rafael :(
"Yes babe.Ikaw??Okay ka Lang ba??Dont worry Sa akin ha?Ikaw.Baka nmn kakaalala mo Sa akin,sarili mo nmn Ang pabayaan mo."
"Basta nakikita kitang maayos,maayos nadin ako.Isskype kita lagi okay?Every minute every second."
"Grabe nmn yun.Hahahaha.Tara Na??Sakay Na tayo Baka Mamaya Di pa Kami makaalis."
"Okay....so let's go???"
.
.
.
.
After 45 minutes,nakapunta nadin Kami Sa airport.Ang traffic Bess -_-"Ohh andyan Na pla si Tita ehh.So....belle dito nlng Kami Sa lbas.Tita ingat po kayo."
"You too hope."
"Babye hope.Bess yung bilin ko sayo ha??"
"Oo Bess.Bantay sarado ko yata tong si Rafael.Ohh raf paalam kana Kay belle."
"Hindi ko Kailangan magpaalam kasi alam ko Babalik Kadin agad.Basta always makikinig Sa Doctor babe ha?Huwag pasaway.Magpapagaling ka agad ha??Dadalhin pa kita Sa simbahan."
"Shhh....Tara Na belle.Ang Daming Sabi Di nmn marunong gumawa-_-Pagbalik mo belle....Hindi kana aalis ng Hindi ako kasama."
"Tita??!"
"Tara Na belle malelate Na tayo Sa flight natin."
"Basta babe I promise you Magpapagaling ako kaagad para sayo.Yung promise mo ha??Tutupadin natin yun pag balik ko.I love you babe.See you soon....."
"I love you too babe.See you soon.:("
"Let's go belle....."
.
.
.
.
Louvelle POV
Habang nakasakay Kami Sa eroplano,Hindi ko mapigilan Ang pagiyak ko.Sino ba nmn kasi Ang matutuwa kapag sinabi ng magulang mo Na Hindi kayo para Sa isat isa.And Ito pa....Ilalayo kapa. -_-"Mam tissue?!"Sabi nung flight attendant.
"No thanks.I have my handkerchief."
"^•^"
Ang sAkit Na ng mata ko Kakaiyak.Sheez...what to do???We don't have signal here,so I need to rest nlng pampaubos Oras.
1 to 1 1/2 days Kami dito Sa eroplano.
-_-
.
.
.
.
After looonnggggg flight.Were here!!!!
YOU ARE READING
Frenemy
Teen FictionIt is all about our FRIENDSHIP........before!! Yes before..... Para na nga kaming magkapatid nyan ehh.... Daig pa namin Ang ibang magfriendship dahil we used to live in the same house. BUT Dahil sa isang lalaki.....Friendship over na Kami. Akalain n...