Một mùa hè lại qua đi, một năm học mới lại sắp đến. Bạn bè lại sắp được gặp nhau, tíu tít chuyện trò về những điều lý thú mình đã được biết, khám phá trong suốt 3 tháng hè thư giãn. Và đây sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng-sự trở lại của lớp 9A.
Tại trường Angle....
Hello Everybody. Chào mừng sự trở lại của lớp 9A! Khánh Ly gương mặt rạng rỡ, hét lên .
HOAN HÔ! Tiếng hưởng ứng của tất cả học viên trong lớp vang lên.
Mạnh Hùng hồ hởi, lại bắt tay Lệ Anh:
- Trời ơi, lâu rồi không gặp bà, bà vẫn xấu như xưa!
"Bốp"
Quyển vở hạ cánh không mấy nhẹ nhàng trên đầu Mạnh Hùng. Hùng ta quay ngoắt 180 độ, gầm lên :
- Đứa nào ném đó!
- Là bà nôi cháu đây! Quỳnh Trâm khuyến mãi cho Mạnh Hùng 1 nụ cười ghê rợn kèm theo một ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.
- Thôi nào các cậu! Linh Chi đứng dựa vào cánh cửa, nhẹ nhàng nói.
- A, lớp trưởng đến rồi! Cả lớp đứng hết lên ghế vỗ tay nồng nhiệt.
- Thế còn ai nhớ cô không! Một chất giọng trầm ấm thoảng qua.
- Cô Thảo, cô Thảo bọn em nhớ cô quá trời luôn! Thế Bảo tít mắt!
Tập thể lớp 9A chạy ùa ra ôm chầm lấy cô. Cô Thảo nhìn tụi nó cười , xua tay :
- Thôi chúng ta vào lớp!
VÂNG Ạ! Cả lớp đồng thanh
Cô ngồi lên ghế của bàn giáo viên, chỗ cách đây một năm cô đã tìm lại được nguồn cảm hứng dạy học. Cô lần lượt nhìn lại những khuôn mặt học sinh của cô : 1 Khánh Ly sôi nổi, hoạt bat, 1 Mạnh Hùng luôn mang lại cho cả lớp những trân cười sảng khoái, 1 Lệ Anh với nụ cười luôn thường trực trên môi, 1 Linh Chi xứng đáng là con chim đầu đàn của cả lớp.
Cô mỉm cười hạnh phúc, Thế Bảo thấy vậy vội đứng dậy ba hoa :
Cô ơi, cô đang nghĩ gì thế ạ! Có phải cô đang nghĩ về mẫu người đẹp trai như em không ạ!
Cả lớp cười rộ lên, Anh Nhật theo quán tính, kéo Thế Bảo ngồi xuống, cười xuề xòa với cô :
Cô đừng để ý nha! Nó đang tự sướng đấy mà!
Lệ Anh nheo mắt, nhìn Thế Bảo chằm chăm như sinh vật lạ rồi lắc đầu :
Cậu thật là!
Bỗng Khánh Ly bật dậy như lò xo, nhìn cô rồi lên tiếng :
Thưa cô, lớp ta có nên tổ chức liên hoan không ạ!
Lệ Anh ngay lập tức đớp lấy lời Khánh Ly:
Đúng thế cô ạ!
Mạnh Hùng đảo mắt quanh lớp một lượt rồi nói từng chữ :
Các-bạn-phải-để-cho-cô-nói-chứ.
Mấy đứa con trai được thế, cười khúc khích. Nhiều đứa còn thêm mắm, thêm muối :
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mãi lớp chúng ta
Teen FictionTác giả: Min Ai cũng có một thời tuổi học trò, một thời tưởng đã đi qua nhưng sẽ vẫn còn đọng lại, đó là những hồi ức mà ta không thể xóa nhòa, yêu ghét giân hờn tuổi mới lớn đều nằm ở đây, trong con tim và trí óc từng người. Truyện Nhớ Mãi Lớp Chún...