Untitled Part 1

84 9 1
                                    


Đệ 110 chương phiên ngoại

Nóng bức mùa hạ trong, có được lãnh khí hưu nhàn nơi liền trở nên đại được hoan nghênh, ước thượng mấy hảo hữu, điểm thượng một ly lạnh lẽo đồ uống, thổi điều hòa hưởng thụ sau giờ ngọ thanh nhàn.

Này gia nằm ở Thu Diệp Nguyên nhị thứ nguyên chủ đề quán cà phê là này ngự trạch chi phố sinh ý tương đối Được một gian điếm, hôm nay lưu lượng khách càng là trước nay chưa có cao.

Nguyên nhân chính là này gia điếm dựa vào cửa sổ vị trí ngồi một vị khuôn mặt thập phần xuất chúng, quả thực như là từ truyện tranh bên trong đi ra giống nhau tuấn mỹ thanh niên.

Kia thanh niên nhìn bất quá hai mươi xuất đầu, một thân đơn giản bạch T-shirt xứng quần bò, rõ ràng là lại phổ không thông qua trang điểm, nhưng xuyên tại hắn trên người lại dám so người khác nhiều một ít nói không nên lời ưu nhã ý nhị.

Hắn lưu trữ một đầu dài đến đùi bạch phát, phục tùng thuận hoạt tóc dài chỉ tại đuôi tóc xử trát lên, không có một tia hỗn độn, ngày mùa hè dương quang chiếu rọi tại hắn phát thượng, rơi một tầng kim sắc quang huy, khiến hắn cả người đều như là tại phát quang giống nhau.

Bất quá tối dẫn nhân chú mục, vẫn là kia trương có thể xưng được với hoàn mỹ mặt, hoàn mỹ mi nhãn hoàn mỹ miệng mũi, tinh xảo phảng phất là được thượng thiên tỉ mỉ thiết kế qua, liền tính là lại khủng hoảng người cũng không có biện pháp từ trên mặt hắn tìm ra một điểm tì vết. Không có một chỗ không vĩ đại, hợp cùng một chỗ liền càng làm cho người cảm thán thượng thiên đối với hắn ưu ái.

Như thế nào có thể có người tẫn chọn Được trưởng đâu?

"Sẽ không là chỉnh dung đi?" Bên cạnh trên chỗ ngồi, vài cái đến Thu Diệp Nguyên du ngoạn, kết quả bị vị này mỹ nhân cho hấp dẫn vào nữ sinh viên châu đầu ghé tai thảo luận.

"Không có khả năng, ta cảm giác liền tính là chỉnh dung cũng cầm bất thành hắn như vậy đi? Hơn nữa chỉnh dung qua người chợt vừa thấy còn cảm giác không sai, nhưng ngươi nhìn kỹ liền sẽ phát hiện kỳ thật rất quái dị hơn nữa mất tự nhiên, căn bản chịu không nổi người xem, ngươi xem hắn kia khuôn mặt, có nào đó điểm mất tự nhiên?"

Trước nói nói nữ sinh nhìn kỹ xem, quả nhiên, vì vì các nàng cố ý chọn có thể nhìn đến đối phó ngay mặt vị trí, lúc này nàng ngẩng đầu nhìn đi qua, thật đúng là không có bất cứ mất tự nhiên dấu vết.

"Này cũng trưởng rất phạm quy, các ngươi nói hắn là rõ rệt sao?"

Khác một nữ sinh nói: "Dù sao ta chưa thấy qua hắn, nếu như giới giải trí bên trong có như vậy xinh đẹp người, chúng ta như thế nào không nghe nói qua?"

Mặt khác hai nữ sinh cũng lắc lắc đầu.

"Nói không chừng là nước ngoài, ta phát hiện hắn ánh mắt hình như là màu xanh."

"Nơi này nhưng là Thu Diệp Nguyên." Một nữ sinh cười nói: "Ngươi xem hắn kia đầu bạch phát, thực rõ rệt là tại cos a, ánh mắt nói không chừng cũng là đeo có sắc kính sát tròng đâu

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 26, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

thanh đăng quỷ đăng (Phiên Ngoại)Where stories live. Discover now