Phục vụ sinh cầm món điểm tâm ngọt lại đây, dật nhiên nhìn phát ngốc tiếu nại, ở trước mặt hắn phất phất tay, "Làm sao vậy? Tưởng cái gì đâu?"
"Tưởng ngươi......" Ta nữ thần may mắn.."Chán ghét (ノω "Ha hả ~~" bảo bối, ngươi cũng không biết chính mình có bao nhiêu quan trọng! Ta dữ dội may mắn có thể bị ngươi thích thượng a! Tiếu nại âm thầm tưởng.
"Mau ăn a ~~ lạnh không thể ăn." Dật nhiên nhìn nửa ngày bất động tiếu nại, thúc giục hắn..
"Hảo." Tiếu nại thu hồi phía trước tâm tư. "Đúng rồi, thứ hai ta thỉnh ngươi các bạn cùng phòng ăn cơm, thế nào?"
"A? Vì cái gì?" Dật nhiên nâng lên chính mình sắp vùi vào món điểm tâm ngọt trung khuôn mặt nhỏ, nghi hoặc nhìn về phía tiếu nại.
"Khụ khụ...... Kia cái gì thân là ngươi bạn trai, không phải hẳn là thỉnh ngươi nhà mẹ đẻ người ăn một bữa cơm, mới xem như bị đại gia nhận đồng sao ~" tiếu nại sắc mặt ửng đỏ nói..
Dật nhiên nuốt xuống trong miệng đồ vật, "Chính là, chúng ta tình huống có điểm đặc thù a! Cùng bình thường không quá giống nhau......"
"Nơi nào không giống nhau?" Tiếu nại không quá minh bạch..
"Tất cả mọi người đều cho rằng chúng ta vẫn luôn là tình lữ a!!" Dật nhiên không nghĩ tới tiểu Nại Nại cũng có thể phạm cùng chính mình giống nhau sai lầm, ( tác giả quân ngươi mau đến xem a ~~ tiểu Nại Nại cũng cùng phía trước ta giống nhau đâu!! )
"A!!" Bị dật nhiên như vậy vừa nói, tiếu nại mới nhớ tới chính mình phía trước vì không cho người khác truy dật nhưng mà làm những cái đó dẫn người hiểu lầm sự tình!!.
"Kia nếu không, lấy chúc mừng chúng ta phía trước nước Mỹ thi đấu danh nghĩa, đem đại gia kêu ra tới ăn một bữa cơm?" Tiếu nại thực mau nghĩ tới giải quyết phương pháp
"Biện pháp này hảo!! Tiểu Nại Nại ngươi giỏi quá!!" Dật nhiên cảm thấy nhà mình nam phiếu chính là lợi hại, xem! Trong nháy mắt liền cấp ra phương pháp giải quyết..
"Kia hảo, chúng ta thứ hai lại đúng giờ gian.".
"Hảo đát ~".
Chủ nhật buổi tối, một chiếc màu trắng JEEP ngừng ở khánh đại nữ sinh ký túc xá nhất hào dưới lầu.."Ta tới rồi." Dật nhiên thở hổn hển nói..
"Ân ~" tiếu nại không tha lại hôn hôn nàng môi đỏ..
"Ngươi......" Nhìn còn muốn gia tăng động tác hắn, dật nhiên mềm mại đẩy tiếu nại ngực một chút..
"Làm ta lại ôm một lát!" Tiếu nại ấn hạ lại muốn giơ lên hỏa khí, ôm dật nhiên bình tĩnh: "Trong chốc lát đừng quên cùng bọn họ nói thứ hai ăn cơm sự tình.".
"Ân. Hảo." Dật nhiên an tĩnh chờ tiếu nại bình phục..
"Ngoan ~~~" tiếu nại buông lỏng ra dật nhiên, cho nàng sửa sang lại một chút vừa rồi lộng loạn đầu tóc..
"Ta lên rồi......".
"Đi thôi......" Tiếu nại nhìn theo dật nhiên rời đi. Nhìn nàng bóng dáng, nghĩ phía trước mạnh thúc thúc nghẹn khuất biểu tình, tiếu nại nhịn không được vui vẻ.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[YETCNĐT Đồng Nhân] Buông Tiêu Nại, để cho ta tới! - Ngải Dương Dương
FanfictionNhãn dán: Thanh mai trúc mã, Xuyên qua, Võng du... Tiến độ: - Tác giả: 1 chương/1 ngày - Converter : Theo sát tác giả ~.~ Giới thiệu: Một cái xuyên thành Mạnh Dật Nhiên lại không biết cốt truyện người, bởi vì cùng Tiêu Nại...