Hạnh phúc cuối cùng( Part cuối)

1.3K 78 9
                                    

Trời ạ, riết tớ sợ ông này quá rồi, ba mươi mấy tuổi chứ có ít ỏi gì đâu mà làm như mình còn trẻ chắc...

Đúng là thế, tình yêu có thể lầm nó trẻ lại mà không cần kem dưỡng da đâu.

"Còn Alice, anh tính sao?"

Tớ hỏi nó. Tưởng muốn cưới bổn cô nương dễ chắc?

"Anh chả biết, hay kêu cô ấy đẻ con ra rồi để mình nuôi?"

Nó ngây thơ nói, mặt rút vào vai tớ, hít hà kiểu thèm thuồng

"Anh đã làm cha làm mẹ rồi sao suy nghĩ nông cạn thế?"

Tớ trầm tư...Tớ đã làm mẹ, đã hiểu thế nào là khổ, mẫu tử chia ly nên không thể để cho mẹ con người ta xa nhau được.

"Vậy anh kết hôn với Alice đi, còn lại em sẽ tự lo!"

Tớ nói, khẽ vuốt ve sinh linh nhỏ

"Không a~ Anh chỉ yêu mình Luce thôi!"

Giọng nó nói pha ngọt ngào trong đấy

"Vậy mà anh còn ***** nó được à?"

Tớ rủa xả vào mặt nó...

"Tại vì anh tưởng đó là Luce thôi!"

Má nội ạ, tên này lại xạo sự rồi a~~~

Thôi kệ, xạo sự mà còn nịn bợ là ngoan rồi ấy...

Hai tháng sau, tớ vẫn làm vợ của Natsu trên giấy tờ, một mảnh giấy chỉ bình thường nhưng mang sức chứa lớn lao như thế...

Em Alice ở đâu chạy lại bảo là có bầu con trai...

Không lẽ tớ đập vào mặt nó ấy, chẳng lẽ tớ không có con trai chắc?

Thôi kệ đi a~~~

Em ấy vẫn cứ tiếp tục đanh chua, đanh thép chống lại bà mẹ 4 con...

Các bác ạ, ngại quá trớn, hôm bữa đi khám thai, sẵn dẫn con gái đi phụ khoa, vào đó nhìn hai mẹ con trẻ y hệt nhau, bà bác sĩ hỏi là chị em à, hai đứa khẽ trả lời là mẹ con, cười tủm tỉm rồi chả nói gì nhiều...

Hóa ra tớ còn trẻ a~~~

Có thể nói lần này mang thai, khỏe hơn mấy đợt trước, không ốm nghén nhiều, ăn ngủ đều đặn không khó khăn như trước...

Có nhiều khi thấy đau lòng lắm á nha, phải nói là tội cho con của Alice ghê cơ...

Thường xuyên đi bar đi bét gì đó,  uống rượu liên miên, son phấn đầy mặt, bảo sao con nó không bị dị dạng...

6 tháng sau, lúc Natsu đưa Alice đi siêu âm, tớ nghe được đứa bé bị dị dạng, mà con đó vẫn cố chấp sinh ra...

Năm nay, Natsu dẫn tớ đi Paris, nơi mà hai đứa tớ định đi hưởng tuần trăng mật từ rất lâu...

Nghĩ xem, lấy nhau hơn cả chục năm trời, sắp làm ông ngoại, lại chuẩn bị có đứa thứ 4 mà vẫn sến thế...

Sến mà vẫn yêu tớ là được!

Tớ có quá tự mãn không nhỉ?

Cả hai như thể không biết mình già, cứ dẫn nhau đi ăn mấy món ven đường, rồi đi đạp vịt...

Có đứa tầm hai mươi mấy tuổi kêu tớ bằng em, mịa ạ, chị đây đã ba mươi mấy rồi con!!!

Hóa ra tớ còn trẻ như thế!

Tớ không có dự tính nhiều về chuyện tình tay ba của tớ, Natsu và Alice. Sinh đứa thứ 4 xong, tớ sẽ sống an nhàn tự tại, không muốn đấu tranh hay gì nữa. Một nửa cuộc đời Natsu dành cho tớ rồi, bây giờ dành cho người khác cũng được, tớ không quan tâm lắm đâu!

Con của tớ là một bé trai. Lúc trước tớ từng bảo rằng sẽ sinh cho thằng Natsu hai thằng con trai.

Thằng bé được tận 4kg, hơn hẳn ba anh chị kia. Thằng nó nhì giống tớ hơn làm mẹ mát lòng vãi kiếp

Đương nhiên tên sẽ là Luwis Dragneel, thật là hãnh diện a~~~

Còn về phần Alice sinh ra một bé trai, do bị tác động bên ngoài môi trường sống nhiều quá nên bị chết lưu trong bụng mẹ...

Tội ghê a~~~

Alice cảm thấy nhục nhã quá, nên từ đó không liên lạc với Natsu nữa...

Còn Natsu, sau khi em Luwis đã cứng cáp, để em ấy cho chị Luna và Nana thay phiên chăm sóc, mua mộ chiếc tàu sang trọng, cùng tớ du ngoạn khắp thế giới...

Cuối cùng, cuộc đời tớ như thế, có phải quá hạnh phúc không nào...

- Lẹ lên nào, chúng ta còn phải đi chào ba mẹ nữa!

Tiếng Natsu vọng dưới lầu

- Biết rồi!

Tớ vội vàng đóng quyển nhật ký lại, kéo vali ra khỏi căn phòng yêu dấu...

Cảm ơn các cậu trong thời gian qua đã chịu khó đọc quyển nhật ký của con dở hơi này

----------Hoàn truyện----------

Khởi truyện: 2/11/2016

Hoàn truyện: 14/3/2017

Tổng cộng: 39 chap

Cảm ơn các thím đã ủng hộ tui trong thời gian qua! Mong các thín sẽ ủng hộ tui trong những tác phẩm khác❤❤❤❤❤❤

[Nalu] Món quà dành cho em Version 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ