Quần hội tiên hiệp thật giống như trong trí tưởng tượng của tôi , quy mô , hoành tráng và đặc biệt là những người đi trước đang phô diễn năng lực của mình , skill thật bá đạo .
- Tránh ra , những người yếu kém mau tránh ra cho tiểu thư nhà ta đi vào dự thi !
Làm quá kiểu học đường , thấy hoài cũng chán , những người như vậy thường thì sau này không chết cũng trở thành nhân vật phản diện .
- Ngươi có biết cô gái mặc áo hồng , dáng vẻ cao ngạo đó là ai không ?
Tôi đứng xem kịch , hỏi Cự Giải thấy không có hồi âm , xoay qua thì hắn đã mất dạng từ khi nào không hay biết !
Cái tên chết tiệt này không biết trốn đi đâu , rõ ràng khi nãy còn đứng bên cạnh .
Đi được một lát thì bị ai đó kéo vào một gốc cây , hóa ra là Cự Giải .
- Rốt cuộc ngươi làm gì mà lấp ló ở đây ?
- Tỉ không biết đâu , ta đang trốn một người !
- Người đó là ai ?
Hắn liền chỉ tay hướng ngay cô nương áo hồng ban nãy . Hửm...chẳng lẽ là người thân trong gia đình hay là thanh mai trúc mã gì đó .
- Cô nương đó là vị hôn thê của ta , nhưng ta không thích cô ấy , ta chỉ thích tỉ !
- Ngươi dạt ra , chuyện của ngươi không liên quan tới ta !
Nói rồi tôi trở lại cuộc thi , còn hắn thì đứng đó trách tôi vô tình .
Dù sao đây cũng là một trò chơi , tôi không nên quan trọng hóa vấn đề hay nhúng tay vào việc của nhân vật khác .
Quần hội tiên hiệp chính thức bắt đầu , các vị trưởng lão của mỗi tộc xuất hiện , họ khá trẻ , có lẽ là do tu luyện càng cao tuổi thọ càng nhiều và dung mạo không thay đổi .
Từng người lên thể hiện điểm mạnh của mình , sau đó lại đến trên bục cho từng yếu tố ngũ hành lựa chọn , nhiều người múa may võ thuật dữ dội , khi đến thì không được lựa chọn , có kẻ không biết làm gì hết mà lại may mắn được một trong năm ngũ hành chấm trúng .
Cái này giống như tùy căn cơ .
- Tới lượt ta !
Cự Giải phóng lên không trung múa vài đường kiếm rồi bay tới bục ngũ hành , yếu tố thủy liền chọn hắn , à còn vị hôn thê của hắn cũng y hệt vậy , cả hai được trưởng lão của Thủy Tộc thu nhận . Đúng là tránh ngày tránh đêm cũng không thoát khỏi . Thôi thì mong cô ta mau thu phục hắn để hắn không còn làm phiền tới tôi nữa .
- Chỉ còn mình tỉ thôi đó Song Ngư !
- Ta biết !
Tôi bước thẳng tới bục ngũ hành , chẳng cần làm màu hay phô trương thân thế , lập tức yếu tố thủy liền bắn lên cao , không những thế mà những yếu tố khác đều thay nhau tranh giành , nhưng không hiểu vì sao sau đó chúng trở lại lúc ban đầu , chẳng cái nào chọn tôi cả .
Thế là cả đám phía dưới đều cười ầm lên .
- Tưởng cô có tài cán gì , hóa ra là phế nhân !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song Ngư _ Bảo Bình ] Tâm Chi Ái _ Thế Giới Ảo .
HumorVì ế Vì chơi game . Bị lạc vô đó luôn :v Au : Thỏ Trước Mộ