Where's my latte? (Harrison/Tom)

474 1 10
                                    

Tom's POV

ติ๊ง~ ♥️

เสียง Notification จาก Instagram ของทอมดังขึ้น

ใครอัพรูปใหม่กันนะ ?

ไวเท่าความคิด มือก็พลันคว้า Smartphone คู่ใจขึ้นมาดู และกดเข้าแอป Social Network ชื่อดังอย่างรวดเร็ว

นึกว่าใคร ที่แท้ก็ My best mate ของเขานั่นเอง

นึกแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้ วันนี้คงเป็นวันเปิดกล้องทำงานวันแรกของแฮซ หลังจากคืนปาร์ตี้สุดเหวี่ยงนั่นแน่ๆ ไหน เป็นไง ขอดูหน่อยสิ มีอะไรมาอวดบ้าง...

ภาพที่ได้เห็นคือ *ชายหนุ่มผมทอง ใส่สูทผูกไทด์สีเทาดูภูมิฐาน กำลังอ่านบทที่ถืออยู่ในมือ โดยมีฉากหลังเป็นห้องพิจารณาคดี*

"ดูดีจัง~" ความคิดแวบแรกที่ผุดขึ้นมาในความคิดทอม ถ้าใครเผลอได้เห็นสีหน้าทอมตอนนี้ คงพบกับแววตาที่ชื่นชมอย่างปิดไม่มิด...

แต่ไม่ได้!! ทอมสะบัดหัวไล่ความคิดที่โผล่เข้ามานั้นในทันที

แค่ตอนนี้ก็มีแต่ Comments ชื่นชมความหล่อของแฮร์ริสันเต็มไปหมดแล้ว ถ้ามีเขาเพิ่มไปอีกคนแฮซต้องได้ใจแน่ๆ แถมยังเป็นวันเริ่มงานวันแรกด้วย
ไม่ได้นะ ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเหลิง 😠

เหอะ ไม่มีทาง ยิ่งมาทิ้งเราให้เหงาอยู่คนเดียวแบบนี้ด้วย ขอกัดแรงๆหน่อยแล้วกัน นิดนึงนะครับ คิดได้แล้วก็.....

Comment: "ก็แค่เทคนิคเก่าๆที่ทำให้โทรศัพท์ถ่ายภาพแล้วดูดีขึ้น 😂"  // กด Post

อยากรู้จริงเชียวว่าจะตอบยังไง หึ

ติ๊ง~ เสียงความเห็นตอบกลับดังขึ้นแทบจะทันทีหลังจากเขาส่งไป

Haz's Comment: "ลาเต้ของฉันล่ะ อยู่ไหน" @tomholland2013

(o_O) กล้าเอาคืนเราขนาดนี้เลยเหรอ ทอมนึกถึงหน้าตาของเจ้า Best mate ตัวดีออกทันทีเลยว่าจะเป็นยังไง สงสัยตอนนี้หน้าตาคงยิ้มตาปิดแต่แฝงไว้ด้วยความยียวนกวนโอ๊ยอยู่แน่ๆเลย

ฮึ้ยยยยยยย ใช่น่ะสิ ได้ไปทำงานแล้วนิ จะปล่อยเราไว้ยังไงก็ได้งั้นเหรอ ห๊ะ

ก็ได้ ได้เลย เดี๋ยวคอยดู...
.
.
.
.
.
.

Haz's POV

Tom's Comment: "อยู่ในมือฉันแล้ว" @hazosterfield

เห็นข้อความใน Comment ได้เพียงแวบเดียว

ติ๊ง~ เสียงข้อความ Direct Message ใน IG ก็ดังขึ้นตามมาสำทับ

จาก tomholland2013 ไวเท่าความคิด แฮซก็รีบกดเข้ามาเพื่อให้ได้อ่านข้อความนั้น

"ลาเต้อยู่กับฉัน ถ้าอยากได้ก็รีบกลับมาเอา..."

หึ นึกแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ My boy เจ้าตัวแสบเอ๊ย

คอยดูเถอะ กลับไปเมื่อไร เดี๋ยวจะจัดการกินให้หมดเลยทีเดียว แสบนัก หึ~

To: @tomholland2013
Message: จะกลับไป "เอา" แน่ๆ แล้วก็..... คิดถึงนะ

กด Send

ตอนนี้ชักอยาก "กิน" ลาเต้แล้วสิเรา แต่แค่คิดทำไมอยากกินลาเต้ถึงต้องรู้สึกมันเขี้ยวด้วยนะ.....

อยากฟัดให้จมเขี้ยว

ใครเดินอยู่แถวนั้น อาจได้เห็นหนุ่มหน้าตาดี แต่เต็มไปด้วยแววตาซุกซน กำลังหัวเราะให้กับมือถือเครื่องเล็กๆอยู่ก็เป็นได้
.
.
.
.
.
.

Tom's POV

ติ๊ง~ Message เข้า

บ้าเอ๊ย  ⁄(⁄ ⁄ ⁄ - ⁄ ⁄ ⁄)⁄ เราไม่ยอมหรอกนะ

To: @hazosterfield
Message: คิดถึงเหมือนกัน

Send

เห็นมั้ย สุดท้ายก็ไปไหนไม่รอดแล้วฮะ......

( ̄▽ ̄)╭


Fin



เหตุเกิดจากรูปแฮร์ริสันหล่อมาก และน้องทอมใน IG อ้อยใส่แฮซหนักมาก //ไม่ไหวแล้วจริงๆ
.
.
.
.

It's First Time very first of first and first time in my life for writing the fiction. (I think it's a Drabble more than fiction. LOL)
I wrote this fiction because I miss them (#HarrisonTom) so much. I'm so excited. Maybe have a lot of mistakes. You can comments anything on my work and all the time.

Hope you guys enjoy your time with my "Drabble"

THX*

My Drabbles Where stories live. Discover now