(微微一笑很倾城同人)微微一笑之黄蓉为孟逸然
Tác giả: Nhiên quân O
Văn án:
Đại yêu mỉm cười thực khuynh thành, bởi vậy mở này văn, thích đại thần, thích Vi Vi, đương nhiên càng đau lòng vô tội Mạnh Dật Nhiên, không hắc bất luận kẻ nào, nếu thích liền tiến đến xem, nếu không thích thỉnh đường vòng, xin miễn bái bảng, xin miễn kém bình, cùng nguyên chỉ có một chút quan hệ, thỉnh lầm trực tiếp bộ, văn trung có chút ít trộm mộ bút ký tình tiết cùng nhân vật.
Hoàng Dung ở bắt được Cửu âm chân kinh sau, kết hôn tiền căn ngoài ý muốn cùng Quách Tĩnh tách ra, linh hồn xuyên qua trở thành Mạnh Dật Nhiên, nếu kiêu ngạo tiểu công chúa đổi thành một cái thông minh cổ quái rồi lại cầm kỳ thư họa không gì làm không được Hoàng Dung, hai người tổng hợp sau tính cách hội như thế nào đâu?
Đệ 1 chương thứ nhất chương
Một cái nắng cô gái lẳng lặng địa nhìn thấy ngoài cửa sổ, thật lâu không có đổi quá một lần tọa tư.
Theo bên cạnh xem, áo choàng tóc dài bán oản bán vãn, cô gái dáng người lả lướt có hứng thú, chính là lược hiển đơn bạc, làm cho người ta nhìn thương tiếc không thôi.
"Tiểu thư, nên ăn cơm trưa !"
"Đã biết, cần di!"
Nhẹ nhàng xoay người lại, ngay mặt nhìn thấy càng làm cho nhân hiểu được mỹ , mỹ không phải nàng kia ngũ quan xinh xắn, lại trên người nàng cái loại này lắng đọng lại thư hương khí, khó trách trong nhà a di cũng không dám lớn tiếng nói chuyện, sợ là bất luận kẻ nào đối mặt như vậy một cái bức tranh trung cô gái cũng phải cẩn thận ký ký, sợ đánh vỡ nàng quanh thân khí tràng.
Hoàng Dung không chút để ý rồi lại tao nhã địa từ từ ăn trong bát cơm, cần di tay nghề bình thường, cũng không thể bị nàng xem ở trong mắt, hảo ở mấy ngày nay nàng tâm tình không được tốt lắm, cũng không có gì tâm tình ăn cái gì, liền không khủng hoảng đối phó ăn.
Đúng vậy, nàng kêu Hoàng Dung, là tất cả hiện đại nam nhân trong lòng nữ thần, 《 xạ điêu anh hùng truyền 》 trung Hoàng Dung.
Nhưng lúc này nàng không có tinh thần xảo trá tai quái, trêu cợt người, bởi vì nàng chưa kịp chính mình thân phận làm phức tạp rất.
Hoàng Dung rõ ràng nhớ rõ chính mình lúc trước là bị Âu Dương phong bắt được, bức nàng viết chính tả 《 Cửu âm chân kinh 》, Hoàng Dung tự nhiên sẽ không ngoan ngoãn nghe lời, ở một lần chạy trốn trung bị Âu Dương phong đánh một chưởng rơi vào trong nước, đãi tỉnh lại sau liền biến thành ma cũng một cái nhà giàu thiên kim, một cái mới vừa tham gia hoàn thi vào trường cao đẳng, tên là Mạnh Dật Nhiên mười tám tuổi thiên kim tiểu thư.
Mạnh Dật Nhiên vừa tỉnh đến liền hơn một người trí nhớ, nàng không có học tập sẽ rất nhiều chính mình từ trước không học quá tri thức, biết chính mình mẫu thân kinh doanh một nhà quy mô trọng đại giải trí công ty, phụ thân theo đạo dục cục công tác, có cái đại nàng tám tuổi cơ hồ là đem nàng mang đại ca ca, hiện tại mẫu thân công ty đi làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 mỉm cười chi Hoàng Dung vi Mạnh Dật Nhiên 》
RomanceTác giả: Nhiên quân O Văn án: Đại yêu mỉm cười thực khuynh thành, bởi vậy mở này văn, thích đại thần, thích Vi Vi, đương nhiên càng đau lòng vô tội Mạnh Dật Nhiên, không hắc bất luận kẻ nào, nếu thích liền tiến đến xem, nếu không thích thỉnh đường v...