CHƯƠNG 1: Trai bao

138 0 0
                                    

Đọc fic này + nghe bản nhạc này là Tuyệt vời ^^

>> Con người ta sẽ làm mọi thứ để thỏa mãn dục vọng của mình. Tôi - Kim TaeHyung, một học sinh cấp 3 bình thường khá hài lòng về công việc làm thêm của mình: trai bao, vừa có tiền vừa có thể giải quyết được vấn đề tâm sinh lí.

 :: Đương nhiên là làm việc lén lút rồi, bởi nội quy của trường cấm học sinh đi làm thêm và vì tôi thích một người: Jeon JungKook ( người con trai ngồi bên cạnh tôi )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 :: Đương nhiên là làm việc lén lút rồi, bởi nội quy của trường cấm học sinh đi làm thêm và vì tôi thích một người: Jeon JungKook ( người con trai ngồi bên cạnh tôi ). Nhưng tiếc thay, cậu ta là trai thẳng. :(

Hơi nghiêng về couple MonV nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hơi nghiêng về couple MonV nha.! 

" Này! Em đang nghĩ gì vậy? " - vị khách của tôi - Kim NamJoon, anh ta chừng 23 tuổi (Au: Lỡ lôi thím Monie vào đây luôn rồi. Nhưng dù sao Joonie cũng đen sẵn rồi nên chắc vào đây được =)). Hắn ta nâng cầm tôi lên, kéo tôi lại gần, rồi cái lưỡi của hắn tách đôi môi mỏng của tôi, luồn sâu vào bên trong. Tôi cũng chẳng buồn kháng cự, để mặc cho hắn tham lam tước hết vị ngọt bên trong, đến khi ngạt thở mới thả ra.

Tấm thân trần trụi của tôi nằm bết xuống giường, lồng ngực phập phồng. Tay tôi giơ lên, chạm vào ngực hắn: " Em có nghĩ gì đâu! Đến đây nào ".

Tôi lật hắn xuống dưới, cho cái thứ nóng hổi đang run bần bật dưới kia đi vào bên trong lỗ nhỏ của mình. Tiếng rên khe khẽ vang lên đều đều. Hai cái nhũ hoa hồng ửng cương lên khi chịu sự dày vò của người nọ. Tôi cảm thấy lạ ở trước ngực. Nhịp điệu của hắn tăng lên. Hắn thúc nhanh vào phía sau. Bấy giờ, tôi không kìmđược giọng mình, rên: " Ahhhh ~ Ahhhh ~ ...."

Hắn bắn tất cả vào bên trong, làm bụng tôi nhộn nhạo, thắt lại, rồi một lần nữa, thứ chất nhầy trắng muốt tuôn ra ... Tôi hoàn toàn không còn sức lực nên xụi lơ trên cơ thể của hắn.

Hắn như con hổ đói, nhấn tôi xuống giường, xoay người tôi, mặt đối mặt, rồi banh chân tôi ra, thúc mạnh vào trong. Tôi khẽ nhíu mày, kéo cổ hắn xuống xâm phạm vào không gian bên trong, hai cái lưỡi quấn vào nhau. " Đừng làm vậy, em mệt rồi! ". Tôi ngồi dậy bên cạnh hắn, quỳ xuống sàn nhà, chăm chú nhìn cái thứ to lớn kia, hít thật sâu rồi cho tất cả vào miệng. Tôi di chuyển lưỡi của mình quanh cái "đỉnh" ấy. Mấy cái gân xanh nổi lên, co giật liên tục, tạo ra một cảm giác kì lạ nơi đầu lưỡi. Bỗng hắn ta giữ chặt cậu, bảo cậu ta dừng lại, rồi chất nhầy màu trắng lại tuôn trào. "Khụ khụ khụ" - tôi cúi xuống ho nhẹ. Tôi cảm thấy hơi khó chịu vì tinh dính đầy mép, trồi lên kề sát gương mặt vào NamJoon, nở nụ cười: "Hôm nay đến đây thôi! Em mệt rồi! Mai lại đến nha!". Joonie bước vào phòng tắm, thay quần áo rồi ra về với câu hứa hẹn: "Mai sẽ quay lại". Còn tôi thì nằm ngủ vùi một giấc đến sáng.

-=--=-=-=-=-=-=-=-=-=

Để lại nhận xét của các bạn khi đọc xong chap này nha =) Au sẽ rút kinh nghiệm >^<

[VKOOK][H] Kookie ..  Anh yêu em.!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ