_.Chap 2._

94 1 0
                                    

Tuy phần trước nghiêng về MonV nhưng VKOOK vẫn là chân ái =)

>> Tôi bước vào phòng tắm, ngâm mình trong bồn nước. Tôi thích Jeon JungKook, nhưng tôi không biết cách đối mặt với cậu ta, bởi vì tôi qua lại với không ít người đàn ông, hơn nữa lại là một thằng ... trai bao. Nhưng tôi vẫn mặt dày, xen vào bên cậu ấy.

Chỉnh trang quần áo tồi thông đồng ra khỏi nhà...

" TaeHyung " - một tiếng gọi thân thuộc làm lòng tôi rung động. Khẽ bình tĩnh lại, tôi liền đi đến chiếc ghế mà người ấy đang ngồi. Tôi ngồi kế bên cậu ta rồi buôn vài câu chuyện cười.

" Vì sao tôi yêu Kookie ư? Là bởi vì cậu ấy .. cậu ấy đã làm cho cái thế giới xám xịt của tôi trở nên nhiều màu sắc hơn, làm tôi trở nên mạnh mẽ và cảm thấy yêu đời hơn.!" 

Nhưng có một chuyện làm tôi thật sự rất khó chịu, đó là Jungkook và tên Jimin rất gần gũi với nhau - một đứa con trai cùng lớp với chúng tôi ( Au: Thật lòng xin lỗi vợ Chim vì đã kéo vợ vào nơi này >///< ). 

<<< Giờ ra chơi hôm nay, hai tên đó lại đi cùng nhau nữa chớ! *Xừ*.Điều đó khiến tôi điên tiết lên được và chính vì điều đó đã làm cho tôi nghĩ đến và đi vào con đường này ... ( Au: Đường nào ư? Đọc tiếp rồi sẽ biết. *Chong cháng-ing*)

- Jungkook à! Chủ nhật này cậu rảnh không?

- Rảnh! Thì sao?

- Đến nhà tớ chơi.

- Cũng được.

~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hôm nay là Chủ nhật, ngày mà tôi mong chờ nhất trong tuần.

*Kính coong*

Nghe thấy tiếng chuông cửa, tôi liền chạy ra mở cửa và nói: "Vào đi!". JeonJeon mặc bộ đồ đen bó sát, thứ đó nhô ra, làm tôi bối rối. "Xin lỗi! Tớ mới đi bơi về, chưa kịp thay đồ. Cậu không phiền chứ?" - Kookie nói. Tôi cố gắng kìm chế sự bối rối trong lòng rồi khẽ xoay người. " Không sao! Vào đi! ". JeonJeon theo tôi vào phòng khách.

" Đây ". Tôi đặt tách trà xuống bàn rồi ngồi xuống ghế đối diện. Jungkook uống một ngụm trà.

- Rủ tớ đến chơi, Còn chuyện gì nữa không?

- Hỏi bài.!!

Tôi ê a mang sách vở ra, đặt xuống cái bàn gỗ trước mặt tên Jeon đó. Kookie chỉ tôi rất tận tình nhưng chữ nghĩa thì chẳng chịu vào đầu. Bởi tôi đang bận ngắm nhìn những đường nét tuyệt mĩ trên khuôn mặt tuấn tú của Jeon.

" Ào .. ào ... ào ..." - trời đổ mưa. Tôi giấu nét cười, khẽ nói: " Đến lúc rồi!"

Jungkook nhìn tôi khó hiểu rồi đưa tay xoa xoa đầu, đôi mắt nâu khép hờ rồi nhắm hẳn. Cả người cậu ta nằm dài trên ghế sofa màu đỏ nhạt.

 Cả người cậu ta nằm dài trên ghế sofa màu đỏ nhạt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dục vọng căng trào. Tôi khẽ nhấc người Kookie lên, nhẹ nhàng bế cậu ấy vào phòng, đặt Jeon lên chiếc giường mềm mại của tôi rồi khẽ đóng cửa phòng lại....

---==-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Giờ là 2:10 sáng rồi.! Au sẽ đăng chap 3 lên sớm nhất có thể.! Mọi người ủng hộ, nhận xét chap 2 này nha.! Chưa H đâu. Chap 3 cơ =) Con dân đợi nha =))))

[VKOOK][H] Kookie ..  Anh yêu em.!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ