Naka Ready ako ngayun kasi dAw Pupunta kaming Beach for bakasyon malapit na ksi ang pasukan.. ><
Well Excited nmn ako, matagak na din nong nakaramdam ako ng seaaa haha
"Ano pang tinutunganga mo jan anak! Bilisan mo na!" Sigaw ni mama, hay nku! Kahit kelan tlga ma ang panira mo ng moment!
"Yes ma Hehe"
Napatingin ako ky Christian na halatang kakagising lng din ang gulo ng buhok nya eh.. Pero gwapo pa din parang Model lng hahaha.. Anyway nka Black Jacket siya at Pants Mario MUrrer lng ang peg xD
"Stop Starring, i Know that I'm Already Handsome Enough That Your Heart can't even Breath without me" laglag panga ko sa sinabi nya, ang kapal nya bess.
"Ang kapal mo din eh no! Alam mo ba kung bkit nka tingin ako sayo!? Kasi ang pangit mo!"
Nakita kung nagulat siya. Kaya iniwan ko na siya sa loob ng Bahay at Pumasok sa Kotse ni Mama.
"Anong ginagawa mo dito?" Obvious ma? Edi sumasakay
"Hindi ba ako dito sasakay ma?"
"HINDI TALAGA! Dun ka sa Kotse ni Christian!" Sigaw na nmn ni mama..
"WHAT!? NO MA!"
"ANO SUSUWAYIN MO AKO?"
"a-Ah H-Hindi po,, ito na nga eh lalabas na hehe.." Mama nmn eh!! Huhuhu
"Marii!! Sorry natagalan ako hinanap ko pa Swim Suit ko eh"
What?! Swin Suit! WtF!! Don't tell me! Mag bibikini cla mama.. Nako nmn jusko..><
Napatingin ako sa kotse na nasa likoran ng Kotse ni mama.. At pumasok na ako.. Buti nlng wala pa c Christian..
"Ah so. Sasabay ka sa akin sa byahe?" Nagulat nmn ako dun.. Tas nkita ko siyang Binuksan na ang kotse at Pumasok siya..
"Ha! C Mama lng may Gusto nito no! Duh!" Ang taray ko no! Eh ang yabang nya eh.
"Deny ka pa! Alam kung gusto mo din." I saw him Smirk At me
"Wag kang Assumero Christian! Nakakasuka na ah!" Ngumisi lng siya.
"Anong nginingisi ngisi mo jan! Kalog ka!!" Sigaw ko..
Namilog ang mata ko sa Ginawa nya.. Sobrang Bilis nun.
He. . . He . . . Kiss me
"Shut up Okay?" Naka ngisi siya.
Di ako mka galaw.. I'm totally ShOOCK!! O.O why? M-My First Kiss huhuhu wala na nkuha na ng Mayabang na to ..!
I Look Away,,, dito ako nka harap sa Bintana.. Sobrang lakas ng Kabog ng puso ko. . manyak nya tlga!
--At nka Update ako sa Wakas
Muntik ko ng makalimutan to eh.. Hehe anyway May Bago akong Story Tittle!
The pervert class president
Paki suppot again😳💖
BINABASA MO ANG
Childhood Friend Romance
RomansIt's all About The Friendship Turns into Lovers that Even them Can't Explain how they feel . but at the same time they are inlove.