Sáng ngày hôm sau, trước khi đi học cậu bị cả nhà mắng một trận to đùng, ba là người ít la cậu nhất cũng không nhịn được mà lên tiếng, tại cậu làm xấu mặt cả nhà, ai đời người yêu của chị hai đến nhà mà lại ăn mặc như vậy, con trai lớn rồi mà không biết suy nghĩ.... từng lời của ba mẹ hại cậu cả ngày hôm nay tâm trạng tồi tệ."Baekhyun, tối nay đi chơi không? "
"Không... "
"Cả ngày hôm nay mày làm sao vậy? Mặt mày âm u, tụi tao thấy mày như vậy cũng buồn theo, muốn rủ mày đi chơi một chút thôi"
Baekhyun im lặng nằm gục xuống bàn, nhắm mắt lại, hình ảnh ai đó thừa dịp cậu rãnh rỗi lại xuất hiện, cậu sắp không chịu nổi nữa rồi.
~~~Đến chiều về nhà thì không thấy ai hết, cậu ôm cái bụng đang kêu gào đi vào bếp, nhìn thấy trên bàn đặt một mảnh giấy nhỏ "Đồ ăn trong tủ lạnh, con đem hâm lại mà ăn, ba mẹ với chị Lyn đang đi ra ngoài cùng vời anh rể con, sẽ về hơi trễ."
~~~Baekhyun nằm trong phòng chơi game, đã khuya lắm rồi mà cả nhà vẫn chưa về, cậu đứng dậy vén cái màn qua một bên nhìn xuống cổng lớn, không phải tự dưng cả ngày hôm nay cậu suy tư như vậy, là vì người đàn ông kia, là vì Park Chanyeol.
Cậu sắp phát điên lên vì nhớ đến ánh mắt của anh ta khi nhìn cậu, giọng nói trầm quyến rũ, bàn tay dịu dàng xoa lưng giúp cậu, tự dưng cậu lại có cảm giác chua xót khi nghĩ anh ta sẽ là chồng tương lai của chị Lyn, là anh rể của cậu.
Cậu nhìn bản thân mình qua tấm kính trước mặt, bỗng xuất hiện hình ảnh của người đàn ông kia, anh ta cao to, gương mặt đẹp trai rạng ngời, hình ảnh anh ta trong gương cứ nhìn cậu, qua một lúc lâu vẫn không chịu biến mất.
Cậu nhắm mắt lại muốn gạt đi hình ảnh kia, lấy điện thoại trong túi ra, cậu gọi cho đám bạn.
"Tụi mày đang ở đâu vậy? "
"Lúc sáng bọn tao rủ thì không đi? Bọn tao đang ở Bar <Beautiful>. "
"Ừ, tao đến liền"
Chủ của <Beautiful> là ba của bạn cậu, là quán bar duy nhất bọn họ có thể bước vào mà không cần đem theo giấy tờ. Nhưng chỉ những khi ba nó đi du lịch hay đi công tác xa nó mới dám đưa bạn đến đó.
~~~"Cậu chủ muốn đi đâu? " Chú Yoo tài xế vừa cho xe ra khỏi cổng vừa hỏi.
"Chú chở tôi đến nhà sách một chút, tôi hẹn bạn ở đó mua vài quyển sách."