Chapter 1

0 0 0
                                    

maganda

maputi

matalino

matangos ang ilong

sexy

well bago ang lahat magpapakilala na muna ko I'm Enid Lancaster lahat ng hinahanap ng isang lalaki na katangian ng isang babae ay nasa akin na. Maraming girls ang na iinggit sa akin dahil lagi akong napapansin ng mga classmate kong mga lalaki dahil sa kagandahan ko. Isang bagay lang ang hindi ko maintindihan na hanggang ngayon ay wala pa rin akong boyfriend marami akong stalker pero hindi sila nagpapakilala sa akin kaya naman ako sige lang tanggap ng mga love letter saka mga flowers and chocolate na binibigay nila.

By the way i have sister name morhana Lancaster well like ate like sister we are same pretty pero mas maraming lalaki ang nagkakandarapa sa kanya and mas malala pa siya sa akin dahil napaka play girl ng kapatid ko and take note guys marami na rin siyang lalaking napaiyak yes mga lalaki ang na iyak sa kanya wala siyang pinatatagal na relasyon play girl nga eh ano ba enid shunga lang !. Hindi rin kami magkasundo dahil sa napakamaldita niya kaya walang araw kaming hindi nag-aaway. Daddy's girl kasi siya kaya naman malapit siya sa mga lalaki ako din naman kaso lang iba ang trip ng sister ko kaysa sa akin. Stick to one kaya to hahahaha !!!!! ilang beses na rin siya pinagsabihan ni mommy kaso lang si daddy kasi pinagtatanggol ang sister ko kaya naman pagdating sa aming dalawa ng sister ko talagang nag-aaway sila.

May mga bagay din naman kaming pinagkakasunduan kaso lang mas madalas pa rin kaming mag-away kaya yun lagi kaming napapagalitan ni dad. I have a friend name klye bata pa lang kami magkaibigan na kami kahit saan ako magpunta andoon din siya. Kyle is a good friend to me siya ang naging tagapagtangol ko kapag binubully ako sa school ko kaya naman kilala na siya sa amin saka isa pa gusto siya ng kapatid ko kaya lang little sister lang din ang tingin niya sa kapatid ko kaya na iinis siya kasi si klye lang ang tanging tumanggi sa kapatid ko saka isa pa lagot siya kay dad kapag naging sila ni klye pero kung sakali man na maging sila naman okay lang sa akin dahil mabait si kyle ng tumino naman ang kapatid ko sa kanya

The last meron akong isang crush tagahanga na niya ko simula ng naging kapitbahay namin siya magaling siya sa lahat ng bagay. Si Chandler Cain ay isa ding honorable student sa school namin kaya naman marami ding mga babae ang nagkakandarapa sa kanya and aaminin ko isa ko sa mga babae na nagkakagusto sa kanya kaso lang ni minsan hindi niya ko pinapansin kaya hanggang tingin na lang sa malayo ang nagagawa ko inistalk ko din siya sa fb yun lang ang tanging magagawa.

" Hoy enid nagday dreaming ka naman diyan sino naman ba yang tinitingnan mo " wika ko

" huh wala "

" wala ka diyan " kaya naman inagaw ko ang cellphone niya. " patingin nga

" hoy klye akin na yan " kaya naman pilit kong kinuha ang cp ko sa kanya. Tinaas niya ang cp ko kaya lang tumangkad siya kaya naman hindi ko maabot yung cp ko tinadyakan ko ang mga binti niya kaya napabent siya sa sakit " ah...a....aray " kaya lang kala ko makukuha ko ang cp ko pero hindi pa rin ng makita kong dadaan si chan kaya napaayos ako ng tayo.

kaya naman napatingin ako kay chan ng bigla din siyang napatingin sa akin saka siya tuluyang umalis.

" ah kaya pala si chandler na naman oh " kusa ko ng binigay ang cp niya.

" aaahhhhhh " nagtatalon ako saka hinahampas si klye sa braso laging siyang bugbog sarado sa akin kapag nakikita ko si chandler.

" ang gwapo niya talaga sa tingin mo klye magugustuhan din ako ni chan ano " tuwang-tuwa pa kong nakatingin sa kanya.

" huh oo " tumigil ako saka ulit nagsalita "oo sa panaginip " saka halakhak.

" ahmmm... " sabay hampas sa braso niya saka alis.

my crush or my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon