CHỈ CẦN EM KHÔNG TỒN TẠI

399 20 17
                                    

Jimin khoác lên mình bộ đồ vest thanh lịch. Đó cũng chính là bộ đầu tiên anh đã tặng cho cậu. Xịt chút nước hoa vào cổ tay, rồi xịt khắp người. Một mùi hương nam tính, lịch lãm như không kém phần sang trọng. Cậu ngắm mình trong gương, chỉnh sửa lại tóc và cavat. Sau khi cảm thấy ổn liền ôm túi đến công ty.

Min Yoongi - Chủ tịch của tập đoàn RHT đang ở trong phòng chờ cậu đến. Anh mệt mỏi tựa đầu ra sau ghế mà không biết đã ngủ từ bao giờ. Chợt thấy đùi mình nặng nặng, môi bỗng nhiên nóng ấm. Anh mở mắt, là cậu đang ngồi trên đùi anh, tay ôm cổ anh, miệng đang không ngừng liếm láp đôi môi của anh. Anh cũng không hề khó chịu, đáp lại cậu một cách mạnh mẽ. Anh cắn lấy môi dưới của cậu rồi lại đưa lưỡi của mình vào lục lọi khoang miệng cậu. Cậu cũng chẳng kém gì anh, hết nghịch ngợm cắn lưỡi anh lại cắn lấy môi anh. Tuy đau đớn nhưng lại cũng sảng khoái, nụ hôn càng lúc càng nồng nàn, mãnh liệt hơn. Đến lúc cảm thấy thiếu oxi, anh mới luyến tiếc rời môi cậu.

Cậu mỉm cười nhìn anh hỏi:

- Hôm nay có vẻ như anh có chuyện vui nhỉ? Nụ hôn của anh thật sự rất tuyệt vời.

Anh nhìn cậu, khuôn mặt vẫn không thay đổi:

- Hôn em như thế, lẽ lần cuối cùng.

Cậu nhíu mày, tò mò hỏi:

- Lần cuối cùng?

- Phải, lần cuối.

- Nghĩa là sao? Em vẫn chưa hiểu.

Anh nhếch mép, đứng bật dậy, nắm tay kéo cậu ra ngoài ban công. Ánh mắt anh hướng về làn đường phía dưới rồi hỏi cậu:

- Hôm nay ngày ?

Cậu đột nhiên hạnh phúc, cứ ngỡ anh chẳng nhớ đến ngày đặc biệt này, hớn hở trả lời:

- Hôm nay là kỉ niệm 3 năm yêu nhau của chúng ta.

Anh quay sang nhìn cậu, chỉ xuống làn đường nói:

- Đúng, ngày này 3 năm trước, tôi đã "gục ngã" trước em dưới làn đường ấy. Tôi không thể ngờ rằng trên đời lại người đã khiến tôi say đắm như em. Tôi yêu em rất nhiều, tất nhiên thật tốt khi em cũng yêu tôi.

Cậu bất giác hạnh phúc, tủm tỉm cười, anh lại nói tiếp.

- Nhưng em biết ngày này 15 năm trước, khi tôi chỉ một thằng nhóc con vắt mũi chưa sạch, chính bố em đã cướp đi sinh mạng của bố mẹ tôi không?

[ONESHOT] [YOONMIN] CHỈ CẦN EM KHÔNG TỒN TẠI .(Hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ