[HP đồng nhân] (SS/HP) Ngoạn cụ (cao H)

3.9K 28 2
                                    

Bản sách báo từ 『 gạo phố ☉ nữ tính xã khu 』 võng hữu vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký gạo phố www. taomijie. com

Sex toys 6 nguyệt 29 ngày cửu càng kết thúc, HE

Nhất,

Severus. Snape ngồi ở đây gia ở vào bên đường đích thư điếm lý đã có một giờ, hắn không chút để ý đích lật xem bắt tay vào làm lý đích thư, ánh mắt lại luôn luôn tại nhìn quét phố đối diện đích một tòa không chớp mắt đích tiểu phòng ở —— Hẻm Xéo 351 hào —— cái gì dấu hiệu cũng không có, không có chiêu bài, không có tủ kính, mọi người đi ngang qua nó khi cơ hồ đều vội vàng mà qua, tựa hồ không có đôi chú ý tới nơi đó, tự nhiên này một giờ lý cũng không có bất luận kẻ nào tiến vào hoặc là theo kia cánh cửa lý đi ra.

Độc Dược đại sư bắt đầu không yên bất an đứng lên, hắn thậm chí bắt đầu hoài nghi mình cái kia luôn luôn giảo hoạt đa đoan đích đệ tử —— Draco. Malfoy có phải hay không cùng hắn mở cái đại vui đùa.

Bất quá, Giáo sư vẫn là khép lại trong tay đích thư, đi đến thu ngân trước đài, vì hắn trở mình đã lâu đích quyển sách này thanh toán tiền, cứ việc quyển sách này giảng đích cái gì nội dung hắn cũng không có gì ấn tượng.

Cầm lấy trang thư đích gói to, Giáo sư đi ra thư điếm, thâm hút một hơi ngày mùa thu Hẻm Xéo lý không thế nào đặc biệt đích không khí, quyết định hướng phố đối diện đi đến.

Hắn gõ kia phiến thoạt nhìn thực bình thường đích cửa gỗ, được đến một tiếng ôn hòa cho phép lúc sau, Giáo sư đẩy cửa ra, đi vào đi.

Bên trong thực rộng mở, bố trí đích mộc mạc tao nhã, rất giống một cái tư nhân phòng khách —— cái loại này hội thảo luận học thuật vấn đề hoặc là xã hội vấn đề đích nghiêm túc đích phòng khách, hoặc là nhỏ đồ thư quán, một vị thoạt nhìn hòa ái dễ gần niên kỉ khinh nữ tử ngồi ở tiếp đãi đích trưởng bàn lúc sau, ăn mặc khéo, tóc chỉnh tề đích vãn thành một cái trơn bóng đích búi tóc, "Người khỏe, tiên sinh, " nữ nhân dùng ôn hòa nhưng cũng là bình thản đích, giải quyết việc chung đích mõm nói, "Ta có thể giúp ngài làm điểm cái gì?"

Snape bắt đầu có chút bối rối, hắn cảm thấy được chính mình đi nhầm địa phương, hoặc là giống hắn ban đầu hoài nghi đích như vậy hắn bị Draco cấp đùa giỡn. Nam nhân thân thủ ở trường bào đích túi tiền lý tìm được rồi một cái màu trắng đích phong thư, "Ta nghĩ gặp Jason tiên sinh, ta cùng hắn có một hẹn trước!"

Vị kia nữ sĩ, cúi đầu xem xét một chút chính mình đích bút ký bổn, "Hoắc khắc tiên sinh? Ngài trễ tới một giờ!"

Snape nghe được chính mình đích dùng tên giả khi, có trong nháy mắt đích mê hoặc, đây là Draco thay hắn hẹn trước đích, dùng giả danh tự, "Thị đích, ta thật xin lỗi, có việc chậm trễ !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP đồng nhân] (SS/HP) Ngoạn cụ (cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ