Trường cấp 3 Shingeki.
Mới sáng sớm mà Hans đã làm loạn lớp 12A. Vừa bước vào lớp cô đã rầm rầm chạy lại chỗ 6 người hội bạn thân của mình.
- Hey mọi người, xem tui vừa tìm được gì nè. - Cô hét to, khuôn mặt hớn hở.
- Oi, Hans cô không thể nào im lặng một chút được à. - Levi cau mày.
- Cậu vừa tìm được gì thú vị lắm à. - Petra không giấu được sự tò mò.
- Ờ, coi nè. - Hans vừa nói vừa lôi ra một cái hộp cũ từ trong túi mình
- Cái gì thế??? - mọi người đồng loạt châu đầu vào chiếc hộp.
- Lại là thứ nhảm nhí gì của cô nữa mà phải không. - Oluo nói, vẻ mặt đầy khinh miệt.
- Thôi nào, sao ông lúc nào cũng làm khó dễ Hans vậy. - Erwin húych tay vào người Oluo.
- Erwin nói phải đó, ngưng làm khó dễ tui đi nha ông Oluo. - Hans nói châm chọc Oluo - Đây là một broadgame cũ tui tìm được trong tầng hầm nhà tui đó.
- Broadgame à? Nghe thú vị đó chứ. - Eren lên tiếng.
- Broadgame thôi mà, có gì thú vị đâu chứ. - Oluo lại tiếp tục làm khó dễ Hans.
- Thôi nào đây không phải là broadgame bình thường đâu đó. Chơi với tui nha. - Hans nài nỉ.
- Không bình thường chỗ nào? - Mọi người lại đồng thanh
- Thì chơi đi rồi biết. - Hans đáp
Mọi người im lặng, khuôn mặt đầy vẻ hoài nghi.
- Vậy là chơi với tui hết nha. - Hans toe toét, tay lôi broadgame ra khỏi chiếc hộp.
- Tui không biết nha, Eren chơi thì tui mới chơi đó. Eren không thể thắng nếu không có tui đâu. - Mikasa im lặng nãy giờ cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
- Rồi rồi tui chơi, tui chơi mà. - Eren thở dài.
Hans lôi chiếc broadgame ra. Nó chỉ là một chiếc bảng hình vuông bằng gỗ và một chiếc nút màu đỏ ở giữa.
- Cái này ... gọi là broadgame à. - Mọi người đồng thanh đợt ba.
- Ờ, tui nghĩ vậy, bắt đầu chơi nha. - Hans tỉnh rụi.
-Khoan đã, tờ giấy gì kìa. - Levi cầm tờ giấy còn xót lại trong hộp.
- Kệ đi, giờ thì chơi nào. - Hans nhấn vào chiếc nút màu đỏ.
- Ê khoa...
Mọi người chưa kịp hết câu thì Hans đã kích hoạt chiếc nút đó. Cô không hề biết rằng cô vừa làm một chuyện vô cùng kinh khủng. Một chuyện mà có thể nói rằng hối tiếc nhất cuộc đời cô.
Vừa khi chiếc nút được kích hoạt một bóng đen bao phủ hết cả bảy người bọn họ, một mùi khó chịu xộc vào mũi bọn họ làm họ ngất xỉu.
Giờ thì tuyệt chưa, họ sắp phải dấn thân vào Death game. Nơi mà chẳng biết họ có đủ lớn mạng để quanh trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK] [Longfic] Death game
FanfictionTruyện ko lấy bối cảnh trong SnK. Tác giả chỉ mượn tên của các nhân vật trong SnK (vì ngu nhất vụ đặt tên). Tính cách một số nhân vật có thể thay đổi. Xin đừng ném đá. Những nhân vật xuất hiện trong truyện: Hans, Levi, Erwin, Eren, Mikasa, Petra, Ol...