127

941 9 0
                                    

Cậu nhỏ Đường từ sau ngày đó, không có đi tìm Chu Du, anh trước sau như một dồn toàn bộ tâm trí vào công việc.

Chính là, trong bộ đội mọi người đều nhìn ra, thủ trưởng của bọn họ, có vẻ tâm tình không tốt, hơn nữa là vô cùng không tốt.

Trước kia anh chỉ là không cười, ít nhất biểu cảm trên mặt coi như là bình tĩnh, nhưng mà hiện tại đã đến nông nỗi dọa người. Chỉ cần ai hơi chút có lỗi, anh lập tức liền nhướng mày, vì thế tất cả mọi người đều lo lắng đề phòng dè dặt cẩn trọng , rất sợ mình làm không tốt, chọc tới đồng chí thủ trưởng.

Về điểm ấy, lính cảnh vệ của cậu nhỏ Đường là hiểu rõ nhất.

Lúc lái xe đi, anh chạy nhanh một chút, thủ trưởng không vừa ý, cau mày lườm anh. Anh chạy chậm một chút, thủ trưởng cũng không vừa ý, cau mày lườm anh.

Quan trọng nhất là, đồng chí thủ trưởng hình như rất kén chọn, mỗi ngày làm đồ ăn cho anh, anh cũng không ăn, không ăn thì không ăn đi, anh bới bát hai cái rồi đặt đũa xuống, sau đó tiếp tục cau mày lườm anh.

Mẹ, anh chỉ là lính cảnh vệ nho nhỏ thôi.

Căn tin vẫn là cái căn tin kia, đầu bếp vẫn là cái đầu bếp kia, bát đũa cũng vẫn là bộ bát đũa này, ngay cả đồ ăn chọn cũng không thay đổi, vấn đến cùng vấn đề là do đâu?

Đến cùng là anh có điểm nào làm cho thủ trưởng mất hứng rồi.

Anh lính cảnh vệ vô cùng rối rắm.

Thủ trưởng đến tuổi này, hẳn là còn chưa tới thời kỳ mãn kinh đi?

Lắc lắc đầu, đồng chí cảnh vệ tình nguyện là mình đến thời mãn kinh.

Anh khóc, anh đi tìm chỉ đạo viên khóc.

Vừa thấy chỉ đạo viên, đồng chí cảnh vệ chào một cái, sau đó nhân lúc chỉ đạo viên còn chưa kịp phản ứng, ôm cổ rồi. . . . . . Được rồi, không ôm lấy, ôm lấy bàn chân.

"Đồng chí nhỏ à, sao cậu vừa thấy người là ôm, thói quen này không tốt, nơi này là quân đội, ảnh hưởng không tốt."

Ôm đùi tính cái gì, anh đều muốn cắn khăn tay rồi.

Vẻ mặt đồng chí cảnh vệ cầu xin, từ trên mặt đất bò lên.

"Chỉ đạo viên, tôi muốn chuyển."

"Nhưng mà làm sao, vì sao muốn chuyển?"

Chỉ đạo viên khuyên bảo, cái đầu có chút gì đó, dáng người có chút gì đó, kỳ thực nếu ở bên ngoài, dáng người không tồi, nhưng là ngẫm lại, đây là bộ đội, toàn một đám cao gầy, đặt vào giữa bọn họ, cũng chỉ có thể dùng một từ để hình dung , đó chính là: ục à ục ịch!

"Thủ trưởng đến thời kỳ mãn kinh!"

"Cái gì?"

"A không không không, là tôi đến thời mãn kinh."

Đồng chí cảnh vệ đã nói năng lộn xộn rồi.

Chỉ đạo viên yên lặng thở dài một tiếng, nhìn đứa nhỏ bị dọa.

"Đồng chí cảnh vệ à, cậu còn nhỏ tuổi như vậy sao đã đến thời kỳ mãn kinh?"

Tiểu lão đầu ục à ục ịch âm thanh nhẹ nhàng, nỗ lực giả bộ bình dị gần gũi.

Chị, Yên Lặng Bị Ăn Đi~[ Phong Hoà Tân Khởi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ