Id dle quả thật rất đặc biệt, cô có muốn quên cũng không quên được. Nếu không phải lần trước Ứng Sênh Nam dùng đại danh trả lời anh, có lẽ blog của anh cũng chưa đạt tới con số 299 fan."Đại não siêu cấp" được quay ở đài truyền hình Cẩm Dương, cho nên Điềm Hạo hẳn là đang ở Cẩm Dương. Rất nhanh Kiều San nhận được điện thoại của Điềm Hạo, hẹn cô cùng đi ăn tối, dẫn bạn trai đi cùng. Cô và Tả Dịch về nhà thu dọn chút, tắm rửa sạch sẽ, lúc chuẩn bị ra cửa đến chỗ hẹn thì Ứng Sênh Nam tới.
Ứng Sênh Nam đứng ở ngoài cửa, một tay ôm một hộp hoa, vận tây trang, caravat đỏ, màu da rám nắng sáng bóng tỏa sáng, không nhiễm một hạt bụi. Rất lâu rồi Kiều San không nhìn thấy Ứng Sênh Nam ăn mặc như vậy, trong giây phút mở cửa nhìn thấy anh ta, dường như đều bị cả người anh ta làm cho lóa mắt.
Giá trị nhan sắc được tăng thêm một bậc.
Tả Dịch vẫn đang đứng trước gương ở đối diện cửa mang caravat, thuận miệng hỏi một câu là ai. Ứng Sênh Nam bừng bừng sức sống bước vào, đi đến trước gương đẩy anh ra, nhìn gương vuốt vuốt đầu tóc, "Anh cả của em."
Tả Dịch cài khuy tay áo xong, sắc mặt nặng nề nhìn anh ta: "Anh tới đây làm gì? Anh không sợ anh hai nấp ở đây, trình diễn tay không kéo anh cả cho bọn em xem à?"
Kiều San đi tới nói xen vào: "Không không, là Điềm Hạo trình diễn tay không kéo Ứng Sênh Nam!"
Ứng Sênh Nam soi gương một hồi mới thoả mãn, nói: "Anh biết hai em muốn đi gặp Điềm Hạo, anh đi cùng các em."
"..." Kiều San cầm lấy cánh tay Tả Dịch lắc lư, "Tả keo kiệt, anh quản lý anh cả của anh đi! Nếu em dẫn anh ấy theo, Điềm Hạo sẽ đánh chết em!"
Tả Dịch nhíu mày: "Nếu anh ta dám, anh sẽ trình diễn một tay kéo Điềm Hạo cho mấy người xem."
Ứng Sênh Nam ha ha một tiếng: "Cậu ta dám động vào em, anh sẽ tay không kéo anh ta, bà mai nhỏ cứ yên tâm, anh tuyệt đối sẽ không làm liên lụy tới em."
Trên đường đi Kiều San thấp thỏm không yên, đợi đến khi đến cổng nhà hàng, cô nghe thấy Ứng Sênh Nam cảm khái: "Điềm Hạo này được đấy, chọn nhà hàng cũng muốn châm chích anh."
Nghe thấy lời này, Kiều San như lọt vào trong sương mù, không hiểu Điềm Hạo chọn nhà hàng này sao lại có thể nhìn ra là châm chích anh ta? Cô hỏi: "Anh nói vậy là sao?"
Tả Dịch ngẩng đầu nhìn bảng hiểu "Tề Thực Hiên" cổ xưa, giải thích cho Kiều San: "Tề Thực Hiên từng là một đại lý mỹ thực dưới cờ tập đoàn Ứng thị, nhưng mấy năm trước bởi vì tập toàn mâu thuẫn nội bộ nên đã tách ra ngoài, hiện tại lại đối nghịch với Ứng Thực Hiên, không chỉ đào đầu bếp mà còn lấy trộm thực đơn của Ứng Thực Hiên, rất xấu xa."
Kiều San xúc động: "Ai lại có thể như vậy? Cư nhiên có thể tách Tề Thực Hiên ra."
Tả Dịch ho nhẹ một tiếng: "Mẹ kế của anh cả anh hai."
Chỉ nghe một câu như vậy, Kiều San đã bắt đầu mơ mộng trong thủ đoạn thương mại phức tạp này. Đi tới cửa, Ứng Sênh Nam bị quản lí cản lại, vẻ mặt ôn hòa nói: "Ngài Ứng, Tề Thực Hiên không chúng tôi tiếp đãi hai người, một người là Ứng Khúc Hòa, một người khác chính là ngài, chi nhánh lớn nhỏ trong nước đều có quy định này, xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh không thể yêu [Full] - Huyên Thảo Yêu Hoa
Humorcâu truyện Bệnh "Không Thể Yêu" là một câu truyện thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, sủng ngọt. Nói về Kiều San kế thừa sự nghiệp của mẹ cô: Bà mai. Nhưng nghiệp vụ của cô rộng hơn, là trị bệnh "không thể yêu". Kiều San hành nghề năm năm, chưa từng...