Có cậu mới an tâm

108 14 3
                                    


Đây là lần đầu tiên tôi tham gia chương trình với tư cách cá nhân, cảm thấy khẩn trương vô cùng. Lúc ngồi xe đến trường quay, trong lòng bỗng nhiên thấy trống rỗng lạ thường, giống như thiếu cái gì đó, lại như không.


Tôi nhớ trước kia ba người cùng nhau tham gia quay tiết mục, hi hi ha ha cười đùa ầm ĩ, hoàn toàn không để ý đến chúng tôi là nhóm nhạc thần tượng đã xuất đạo ba năm rồi, ở hậu trường thay quần áo sẽ cùng nhau xem kịch bản, và đôi khi sẽ có vài câu chuyện cười để giảm bớt áp lực mà chỉ ba người mới hiểu, nếu không thì sẽ trêu chọc Hổ mập một chút.


Con người ta chính là một sinh vật kì quái. Lúc bình thường thì không có vấn đề, nhưng khi không có bọn họ bên cạnh thì lại thấy họ trân quý như vậy. Giống như lúc nãy, Tiểu Khải dặn dò là đừng quá khẩn trương, cười với mọi người nhiều hơn, tôi còn cười nhạo anh ấy là mẹ già Xử Nữ. Nhưng bây giờ tôi lại cảm thấy anh ấy cằn nhằn như vậy rất ấm áp con tim.


Về phần tiểu tử thối Dịch Dương Thiên Tỉ kia, chỉ nói một câu cái gì mà tớ sẽ chờ để xem buổi biểu diễn.


Exm? Hết rồi sao?


Nguyên ca cậu sắp gánh vác vinh dự cả nhóm tham gia chương trình, cậu chỉ nói với tớ câu này?


Chờ tớ về tớ sẽ xé xác con kuma.


Vì vậy lúc ở hậu đài thay đồ, tôi bỗng dưng nhớ đến Dịch Dương Thiên Tỉ một cách vô thức, thực là không ngờ tới.


Nghĩ đến lúc này cậu ấy sẽ làm cái gì, ăn cái gì, hay là đang chơi điện thoại di động, nhắc tới nhớ cũng lạ, không thể nói chính xác được là cảm giác gì, đại khái chính là rất muốn gặp cậu ấy. Tự cười bản thân mình một cái, Dịch Dương Thiên Tỉ đồ ngốc này...


MC: Tiếp theo, chúng ta đến với phần "Vương bài tiểu kịch trường". Xuất chiến đầu tiên là Quách Kính Minh, Vương Nguyên, Trần Học Đông, Lâm Duẫn.


Ở vòng này yêu cầu tôi cùng đạo diễn Tiểu Tứ gọi điện thoại thật, những người khác đang chơi.


Ở đằng sau sân khấu chuẩn bị, khi nghe MC phổ biến quy tắc trò chơi, tôi thở phào nhẹ nhõm, tôi dùng điện thoại của chương trình, thuần thục bấm số của Dịch Dương Thiên Tỉ.


Ngoại trừ số của ba mẹ, đây là lần đầu tiên tôi thuộc số điện thoại dài như vậy.


[Vương Nguyên Nhi? ]


Ừ, không sai, cái thanh âm kia tôi nghĩ cả đời này tôi sẽ luôn nhớ. Trong khoảnh khắc đó, tôi nhất thời không biết nên nói gì.

[Oneshot] Có Cậu Mới An TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ