Disciplinary Action

96 0 1
                                    

Fisrt of all, wala ako magawa. So kaya pinapatulan kong magsulat ng kung ano man.

Hindi ako writter o ano hah. I have no talent in writting story, wala lang talaga ako magawa.

"Disciplinary Action"

"tambay na naman sa Guidance office, buti pa nga dito nakaaircon.HaHa" 

Name: Neimc Guzano

Section: III-A

Age: 14

Gender: F

Case: directly involved in truoble inside the school

"isang-isa pa talaga,eh.malapit lapit na ring kayong matanggal sa eskwelahang ito.."  sabi ni Miss Jenny, sya ata ang guidance..ewan ko.basta pag may kaso sya ang una naming makakausap pati sa kanya tong office na to na may malambot at cute na unan.

Hindi na lang ako umimik, baka kasi ano pa masabi ko, madagdagan pa kaso ko.. Di ko na rin dinefensahan ang sarili ko. Sus! Truoble na agad? eh, nagdrum lang naman kami sa sa Cafeteria Banat lang talaga yung canteeners,. HaHa eh,kasi gah naman. 3x kami pinagsabihan ni hindi kami tumigil, tsaka lang kami tumigil nung banat na banat na yung canteeners, ba'y dumiretso na sa office ni miss Jenny.. ayun! kanya-kanya kaming takbo.

Pero dahil MABAIT kami. nagkusa na kaming humarap kay Miss, hinuhunting kami ii.

"galit na galit si Ate Leen, ang gugulo daw mga walang respeto"  ayan na agad ang bati sa amin. wala umimik, nagtry naman magexplain mga kasama ko pero ako..wala lang. Ang lambot kasi talaga nung unan ii. Hindi ko alam kung ano nangyari basta ang punishment

I AM UNDER DISCIPLINARY ACTION ayan yung nakasabit samin.

Disciplinary ActionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon