Ganda ko namang stalker. (One Shot)

356 13 8
                                    

hi , hello, good bye, the end.

joke.

ok serious mode na.. :)

Hi ako nga pla si Cassandra Isabel Flin thats all and good bye thank you. enegen joke parin ang the end. hmm.. where do i begin? oh i know ok, may secret crush ako kay Tristan Kurt Tan for almost 2 freaking years, yes 2 years talaga and im 2nd yr high school i mean we are 2nd yr high school, who the freaking hell care what im saying here so yeah..

Hera i am walking in the hall, i was about to go to my classroom but suddenly i forgot something (wet a menet engles yun ah.. teka nakalimutan mo nga diba? oh well) nakalimutan ko ilagay ang aking LOVE letter plus chocolate sa locker ng aking beloved Tristan.

Wahhhh pano ba toh marami-rami na rin ang student dito sa hall. Isip Cassandra isip, AHA wala pa rin ako maisip. Kung itatanong nyo kung kailan ako nagsimula nitong katangahan ko mga 24 months na yata..

"Hi Cass, late yata dating natin ngayun ah."

"Ay anak ni batman, ano ba Ash wag ganun, wag" habang sinasabi ko yun eh nakahawak ako sa aking precious heart.

"Oh bat problemado ka ata? Don't tell me hindi mo pa nalagay ang iyong LOVE letter plus chocolate sa locker ng iyong beloved Tristan. Jusme, Cassandra sabihin mo na kaya kung sino ka, wag ganun torpe yun fre."Ashley said

Ah before ko pa makalimutan, si Ashley Perez ay ang aking nag iisang bespren, siya din ang pinaka nakaiiritang tao, torpe daw ba ako? palapa ko to sa crocodile ehh..

"Ah torpe pala ako, masabihan nga si Mark na may secret crush ka sa kanya tapos hindi ka na niya papansinin tapos iiyak ka dahil hindi ka na niya pinapansin tapos, tapos, tapos na.." me

"argh! ikaw naman Cass, hindi ka torpe maniwala ka sa akin, hindi ka torpe." *insert sarcasm*

Oh gosh here we go again, i just rolled my eyes heavenward. Duh wala ako oras para jan.

" Yeah i know right! tara lagay na natin to sa locker ni tristan."

we walk and walk and walk and walk basta naglakad kami papunta sa locker ni Tristan.

*LOCKER NI TRISTAN*

" Ash pano ko to ilalagay marami-rami na rin ang tao."

"Wow laki talaga ng problema mo noh?" Ash said

"Kung tulungan mo kaya ako mag isip noh.."

"OOOK , here's the plan titingnan ko kung may dadaan dito banda sa atin tas ikaw naman mag lagay ng echeburetche sa locker ni Tristan. ok, Go!"

As what she told me yun din ang ginawa ko no problemo na ako sa susi may spare key naman ako eh kaya dali-dali ko nilagay ang LOVE letter plus chocolate sa locker niya at sinira iyon.

"Oy! ano yan!?" patay! humanda ka Ash hindi mo ko binigyan ng warning!!!!

"a-ah e-he-he Mark!! a-ano ginagawa mo dito?" na uutal ko pang tanong sa kanya.

" Hello!  Cassandra, katabi ko kaya ng locker si tristan oh BTW ill keep your little secret, sige na punta na kayo sa room nyo baka malate ba kayo." his smiling widely wahh may meaning yun ehh..pero ok na din bait-bait talaga ni Mark.

"Wahh thanks Mark BYE!" me.. laki ng ngiti ko.

"Ok bye Cass bye Ashley see ya." Mark said ehem i smell fishy  bacause i smell fishy siniko ko si ashley at pabulong na sinabi..

"Bye ashley daw ohh." wahh pinandilatan ba ako ng mga mata niya..

" A-ah eh s-sige b-bye m-M-M-Mark."

Ganda ko namang stalker. (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon