[HP] Hắc hồ lý đích mỹ nhân ngư
Tác giả: Nguyệt Sắc Vị Tẫn
Tấn giang VIP 03.19 kết thúc
Tổng điểm đánh sổ:350188 tổng bình luận sách sổ:1064
Trước mặt bị bắt tàng sổ: 6179 văn vẻ tích phân: 36,586,072
Văn án:
Ngoài ý muốn đi vào HP thế giới nhân ngư
Gặp âm trầm không được tự nhiên giáo thụ
Làm giáo thụ có một cái làm bạn hắn trưởng thành nhân ngư
Vận mệnh của hắn còn có thể đi lên cái kia trước đường sao?
Nói trắng ra là, đây là nhất chích nhân ngư giáo giáo thụ tán gái bị gục chuyện xưa......
Nội dung nhãn:HP xuyên qua thời không ma pháp thời khắc tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Tiêu Nhiên ┃ phối hợp diễn: Severus · Snape
┃ cái khác: HP, thân thời đại1. Hắc hồ tân hộ gia đình
1900 niên, trăm ngàn năm qua vẫn bình tĩnh hắc trong hồ đến đây một vị tân hộ gia đình.
Sự tình nguyên nhân là như vậy.
Ở tại hắc trong hồ các loại ma pháp sinh vật đều là thực lực cường đại hơn nữa sinh mệnh ngân nga chủng loại, chúng nó bị ma pháp khế ước vây ở hắc trong hồ, mãi cho đến sinh mệnh cuối cũng không thể rời đi.
Một ngày nào đó, vẫn ăn uống no đủ hắc hồ nhân ngư tính nơi nơi đi đi một chút, xem có thể hay không tìm được một chỗ hảo hảo phơi nắng phơi nắng.
Nhân ngư ở hắc trong hồ du đãng một hồi lâu sau, đột nhiên phát hiện một chỗ khu hồ nước không giống này hắn địa khu ám trầm, lóe ra màu trắng ánh huỳnh quang, xinh đẹp cực. Phải biết rằng, hắc hồ bởi vì ma pháp thực vật tràn đầy duyên cớ, dưới nước là quanh năm không thấy ánh mặt trời , cho nên loại tình huống này nhân ngư chưa bao giờ gặp được quá.
Vì thế, hoài lòng hiếu kỳ, nhân ngư bơi đi qua, sau đó phát hiện nhất chỉ xinh đẹp nhân ngư.
Xinh đẹp...... Này từ ngữ cho tới bây giờ hòa hắc trong hồ sinh vật không có bất luận quan hệ.