Xúc Thủ Sinh Xuân – Đường Ny
Xúc Thủ Sinh Xuân
Tác giả:
Đường Ny
Thể loại:
Ma Huyễn, Tây Phương, ấm áp, pink, HE
Edit:
Vũ
Beta:
Mika
Văn án
Trong thần thoại Hy Lạp, loạn luân tràn ngập khắp nơi, nó gần như đã vượt quá giới hạn cho phép, chúng ta sẽ có chút loạn luân ở đây nhưng không quá quan trọng.
Thủy quái bạch tuộc cưng chiều công V. S. Hải quái đầy mê hoặc lạc quan thụ (còn được gọi là ngây thơ thụ)
Đây là một câu chuyện về xúc tu tiểu bạch điềm văn, không cần cười nhạo logic của tác giả, tác giả viết văn này không hề có logic.
Từ khóa: Ngu Dung, Kraken, xúc tu văn
Chương 1
Ngu Dung là một nhà sinh vật biển nhiệt tình, đặc biệt yêu thích các loại quái vật biển trong truyền thuyết. Ban đầu cậu chọn chuyên ngành này, là bởi vì ba của mình. . .
Năm xưa, ba Ngu đăng ký làm thủy thủ trên một đoàn thuyền viễn trinh của nước ngoài, kiếm được khá nhiều tiền, nhưng sau khi trải qua một sự cố đắm tàu, may mắn sống sót, ông liền không ra biển nữa. Mọi người đều nói sau khi tai nạn đắm tàu đó, dù còn sống nhưng ba Ngu đã trở nên điên loạn rồi, bởi vì lúc ông vừa trở về, mỗi ngày đều tỏ ra nơm nớp lo sợ, miệng không ngừng lẩm bẩm, “Quái vật biển! Có quái vật biển! Thuyền sắp chìm rồi!!”
Chờ thần trí của ba Ngu trở nên rõ ràng một chút, có người tò mò hỏi ông chuyện gì đã xảy ra, ông nói: Đêm hôm đó, khi ông đi ra ngoài hút thuốc, đã tận mắt nhìn thấy một con quái vật biển khổng lồ, dùng xúc tu của nó quấn lên thân thuyền, sau đó lôi toàn bộ con thuyền chìm xuống đáy biển sâu thẳm.
Căn bản những gì ông nói đều không có ai tin. Người may mắn sống sót không chỉ có một mình ba Ngu, nhưng có lẽ bởi vì chuyện phát sinh lúc đêm khuya, những người còn thức không nhiều lắm, ánh sáng trên thuyền cũng không quá tốt, nên những người may mắn sống sót khác cũng không có tỏ vẻ mình đã nhìn thấy quái vật biển gì đó. Dĩ nhiên, có thể họ cũng thấy được, nhưng nói năng thận trọng, không dám nói ra, sợ bị cho là người điên.
Con thuyền đã biến mất không dấu vết, bên trong cũng không có đồ gì đặc biệt quý giá nên không ai lại chi ra một số tiền lớn để đi trục vớt nó cả, vì vậy, rốt cục nguyên nhân làm đắm thuyền là gì, tất cả mọi người đều cho rằng, có lẽ là do thuyền đâm phải đá ngầm, hoặc là đụng trúng cá voi gì đó. Tóm lại, không ai tin có một quái vật biển như trong lời của ba Ngu cả, bọn họ chỉ cảm thấy ba Ngu vì rơi vào trạng thái kích thích quá độ nên bị điên.
Từ nhỏ, Ngu Dung đã rất sùng bái ba mình, mỗi lần người ta hỏi ba cậu làm gì. Cậu đều rất tự hào nói ông là thủy thủ Popeye. Sau khi thuyền gặp tai nạn, mặc dù ba Ngu không bao giờ chịu ra biển nữa, nhưng cậu vẫn cảm thấy ba mình rất lợi hại, có thể nhìn thấy được quái vật biển nha! Đúng vậy, cậu cảm thấy có thể nhìn thấy quái vật biển, là chuyện rất vĩ đại.