ONESHOT

1.1K 105 12
                                    

MỐI TÌNH ĐẦU

Biện Bạch Hiền

Một cậu trai có chiều cao khá khiêm tốn, bù lại được cái vẻ ngoài khả ái, hoà nhã dễ dàng thú hút người đối diện, cùng với tông giọng trong trẻo, êm tai lại càng được yêu thích

Cậu sinh trưởng trong một gia đình cơ bản, với ông bố giám đốc một công ti đầu tư nước ngoài, còn mẹ lại là giáo sư trường đại học trong thành phố, bởi thế con đường Biện Bạch Hiền bước đi từ đó đến năm 18 tuổi, luôn được trải thảm bằng phẳng.

Biện Bạch Hiền xưa nay đều nằm trong top 3 người có điểm số cao nhất trường, điều đó chưa một lần chệch khỏi quỹ đạo. Mọi người sẽ cho rằng với điều kiện như vậy hẳn là Biện Bạch Hiền  rất cao ngạo có phải không? Nhưng, tất cả những ai đã từng tiếp xúc với cậu đều đưa ra một nhận xét chung duy nhất: "Thân thiện dễ mến, vừa gặp liền yêu thích"

___________

Phác Xán Liệt

Một chàng trai hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành "boy crush hoàn hảo" trong lòng các thiếu nữ lúc bấy giờ. Cậu ta muốn đẹp trai, liền đẹp trai vượt chuẩn cho phép, muốn chiều cao liền cao đến vượt trội, có lẽ xấp xỉ 1m9 đi, muốn thể thao liền thông thạo từ bóng đá đến trượt băng, lại ngã sang bóng rổ, cùng đấu kiếm, và ti tỉ thứ khác nữa.

Tuy nhiên, nói về gia đình, Phác Xán Liệt hẳn vẫn chỉ là đứa trẻ khiếm khuyết một tình thân trọn vẹn. Bố mẹ hắn là người yêu đầu của nhau, khi đó vẫn còn trẻ, công ăn việc làm lại chẳng ổn định, vội vã sinh ra hắn, trong khi tờ hôn thú vẫn chưa đặt bút xuống kí vào. Để đến khi xuất hiện một người đàn bà khác, người có đủ năng lực nâng đỡ bố hắn đến vị trí cao vững vàng, thì Phác Xán Liệt đã không còn cơ hội gọi ông ta một tiếng "bố", cũng như mẹ hắn lầm lỡ đánh đổi tuổi thanh xuân phí hoài cho một kẻ bạc tình.

Bởi thế, hình ảnh một Phác Xán Liệt cố chấp, ngang tàng, hờ hững, kết quả học tập chưa bao giờ thoát khỏi vị trí số một cuối cùng của lớp, âu cũng là điều dễ hiểu.

__________

Hai con người đối lập không có lấy một điểm chung, tựa hai con đường song song, ngỡ như sẽ chạy mãi chẳng bao giờ có giao điểm. Thế nhưng cuộc sống bất biến ngàn ngã rẽ, vô tình hữu ý khiến họ chạm vào cuộc đời nhau.

__________

Năm nay, công ty của Biện Nguyên Mẫn mở một chi nhánh đầu tiên về phía nam, vì được xem như nhân tài hiếm có, nên ông lập tức được đề bạt vào vị trí tổng giám đốc chi nhánh. Vì vậy mới có chuyện, ngay đầu năm học, cả nhà Biện Bạch Hiền gấp rút thu dọn hành lí dời đến thành phố K - nơi đầu tàu kinh tế của cả nước.

___________

Hôm nay 23-9 Trường Trung Học Tư Thục Thanh Đằng đón chào học sinh mới Biện Bạch Hiền

- Cả lớp tập trung nào. Em giới thiệu đi.

- Chào mọi người. Mình tên là Biện Bạch Hiền, học sinh chuyển trường, mong các cậu hãy giúp đỡ mình nhé.

Dứt lời, tiếng vỗ tay vang dội hoà cùng âm thanh hò reo của lũ tiểu quỷ bên dưới, lần nữa đem Bạch Hiền nhiệt liệt chào mừng đến với tập thể 12A1.

[ONESHOT] [CHANBAEK]  MỐI TÌNH ĐẦUWhere stories live. Discover now