Hi my name is Gerabellity B. Abell. Bago ako dito sa Holy University. Is a akong transfer student at mahiya ako sa mga bagong tao.
Gera: (Sana, nandito sina Judit at Wangsu...)
???: Gera!! Hoy!!
Gera: Ah!! Judit nandito ka pala?
Judit: Oo, kanina lang ako. Naghihintay ako sa 'yo.
Gera: Kung nandito ka na.. Saan si Wangsu?
Judit: Ayy... Yung Wangsu na yung... Hah nag c-cr na naman... Alan mo na siya... Palaging nag c-cr...
Gera: Ayy.. Akala ko na hinahanap niya si Dark Horse...
Judit: Yun si Dark Horse?!! Hah!!! I doubt na makapasok siya dito... Ang baba ng mga grades niya...
Gera: Ehhh.. Tingnan mo yan si Wangsu, second to the last yan siya!! Bakit natanggap naman siya dito sa Holy University...
Judit: Gera, Gera, Gera.... Tsk, tsk, tsk... Si Wangsu, talented siya, si Dark Horse walang talent...
???: Uyy!! Gera, Judit!!! Nakita ko si FOREVER!!!
Gera & Judit: Ha?!! Si... DARK HORSE!!??
Wangsu: Oo!! Siya lang ang aking "TUNAY NA MAHAL"
Judit: Ang baba ng mga grades niya, bakit siya nakapasok dito?
Gera: Hoyy!! Judit. nakalimutan mo ba? RK yan si Dark Horse!! He just bribed the president of the school to let him study here...
Wangsu: Ahh.. Ito talaga si Prince Charming ko... Sweet masyado... Nag enroll dito, para lang makita ako... 😍😍😍
Dark Horse: Babe!!!
Wangsu: AHH!!! OHHH MY PALOLOVES!!!
*Kissing scene*
Judit: Itong dalawa talaga, ang lalandi!!
Gera: Ewww... PDA!!! YUCKS!!!
Pagkatapos ng aming conversation, mayroong announcement ang president ng eskuwelahan...
'Students of Holy University, classes today are suspended. Because, an earthquake is coming... Because, Neil, Denicko, Ferdinand, and Althea jumped at the same time... This will give an aftershock so, classes are moved tomorrow.'
Dark Horse: Babe, sa Blue Bow tayo.
Wangsu: Sige, babe.
Judit: Hoy! Wangsu, meron tayong meeting ni Gera ngayon!
Wangsu: Ayy kabayo, Tama!!
Dark Horse: Next time, babe..
Wangsu: Sige, next time, bye babe!!
Dark Horse: Bye, love you babe!!
Wangsu: Love you too!! 😘😘😘
Umalis na kami sa School at pumunta agad sa Tea Spot para sa aming meeting.
BINABASA MO ANG
Lights, Camera, Action!
HumorThree highschool girls, aspiring to be a professional actress.