The Fat girl

15 1 0
                                    



Warning: There are scenes and languages not suitable for very young readers. May mura and green minded jokes or scenes that might be offensive sa inyo. Pero kung g kayo, simulan na natin to.

Not a pro so bare with me :)

Names, scenes and characters are purely fictional any relevance to anything is coincidental and not made to offend anyone but just to share my thoughts. Salamat.


Kilalanin natin si fat girl...

Ahm ano nga bang gusto nyong malaman tungkol sakin?

Sino nga bang magkakainteres sa isang buhay ng fat girl na tulad ko.

Siguro nga ikaw dahil binabasa mo ito.

Well to start of with ako si Scarlet Torres.

Maganda? ... Hindi naman nagmamaganda lang

Sexy?..... Oo naman pero hindi payat

Height and weight ko?.... Wala namang ganyanan namemersonal naman kayo masyado eh. Alam mo yung gasulito? Ayun, mga ganong pormahan lang.

Wag nyo narin itanong sakin kung nakakailang beses ng pinalitan yung kama ko dahil marupok kaya nasisira.

Hindi ko rin kasalanan kung bitak yung kalsada na ibinibitang nyo sakin. Ano akala nyo naman sakin 10 wheeler truck? Ganon ba ako kabigat?

Tapos lagi nyo pang sinasabi na I'm always full at maraming nakaimbak sa tyan ko duh! Lagi kaya akong gutom.

At kahit pa ipinagpalit ako ng ex ko sa isang babaeng higad, masaya ako dahil hindi ko man nahanap si Mr. Right, nandyan naman palagi si Mr. Chips para sakin.

Kilala nyo na ba ako? Kung hindi parin, push mo na sa unang kabanata...

Engaged with the Fat GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon