- Ngươi ... ngươi ... ngươi là ai? - Hans run rẩy hỏi.
TA LÀ GUIDE, NGƯỜI TẠO RA DEATH GAME.
- Ngươi muốn gì ở bọn ta? - Levi lớn tiếng hỏi.
Ờ THÌ ... TA CHỈ MUỐN PHỔ BIẾN LUẬT CHƠI THÔI MÀ. LÀM GÌ CĂNG DỮ VẬY.
Mọi người căng thẳng, lắng nghe luật chơi của Death game.
LUẬT CHƠI ĐƠN GIẢN THÔI. MỘT KHI CÁC NGƯƠI ĐÃ BƯỚC CHÂN VÀO DEATH GAME THÌ KHÔNG THỂ BƯỚC RA. CÁC NGƯƠI PHẢI DÙNG NHỮNG VŨ KHÍ MÀ MÌNH CÓ...
- Mấy cây lau nhà, chổi này cũng được gọi là vũ khí à?! - Hans thắc mắc
Ờ ĐẠI LOẠI LÀ MẤY THỨ GÂY SÁT THƯƠNG ĐƯỢC ĐÓ.
- Tôi không nghĩ mấy cái này gây sát thương được đâu! - Oluo nhìn cây chổi tre của mình, đầy hoài nghi.
ĐƯỢC CHỨ SAO KHÔNG!!! TRỜI ƠI!!! IM LẶNG CHO TA NÓI COI!!!
- Ờ thì im. - Cả đám đồng thanh.
CÁC NGƯƠI PHẢI SỬ DỤNG VŨ KHÍ MÀ MÌNH CÓ TIÊU DIỆT ĐỐI THỦ, TÌM RA BỐN TẤM THẺ ĐƯỢC GIẤU Ở CÁC TẦNG CỦA TÒA NHÀ NÀY VÀ THOÁT RA KHỎI DEATH GAME. LƯU Ý MỘT KHI CÁC NGƯƠI ĐÃ CHẾT TRONG GAME CÁC NGƯƠI SẼ BỊ BIẾN MẤT KHỎI THẾ GIỚI GAME NÀY CŨNG NHƯ THẾ GIỚI MÀ CÁC NGƯƠI ĐANG SỐNG.
- Hả?! Biến mất. - Cả bọn kinh hãi.
PHẢI! CÁC NGƯƠI ĐÃ NẮM RÕ LUẬT CHƠI RỒI THÌ THÔI TA ĐI ĐÂY!
- Ế khoan chờ đã... - Hans nói với theo.
- Coi bộ Guide đi mất rồi. - Eren nói.
- Wow giờ thì tuyệt chưa chúng ta sắp chết rồi đó. - Oluo nói, đầy trách móc - Nếu cô không bấm vào cái nút quái đó thì coi bộ tôi sẽ sống được thêm vài năm, à không là vài chục năm.
- Thôi nào Oluo - Erwin can - đừng trách Hans nữa! Bây giờ điều quan trọng là chúng ta phải cùng hợp tác thoát ra khỏi Death game này.
- Phải, Erwin nói đúng đó. - Petra tán thành.
- Không, Oluo nói phải, là lỗi của tôi, tất cả là lỗi của tôi. Tôi đã đẩy mọi người vào chỗ chết. Tôi thật sự xin lỗi, xin lỗi. - Hans quỳ xuống đất, nói với vẻ ăn năn.
- Thôi đi, bây giờ không phải là lúc ăn năn, xin lỗi gì đâu! Đứng lên nhanh đi. - Levi cúi xuống đỡ Hans lên.
- Ờ mà lúc nãy tên Guide có nói đến "đối thủ", là ai nhỉ? - Eren thắc mắc
- Là cái đám loi nhoi kia đó hả. - Mikasa nói với vẻ mặt tỉnh rụi, ngón trỏ chỉ về phía trước.
- Xác sống?! - Cả dám há hốc miệng, mặt không giấu được vẻ thất kinh.
Hans mặt bỗng tối sầm lại
- Tôi đã kéo mọi người vào game này, vậy hãy để tôi chơi round 1 cho.
Cả bọn quay sang nhìn Hans, khuôn mặt đầy vẻ nghi ngờ.
- Tôi làm được mà! - Hans nói một cách chắc nịch - Levi cho tôi mượn thanh kusanagi của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SnK] [Longfic] Death game
FanfictionTruyện ko lấy bối cảnh trong SnK. Tác giả chỉ mượn tên của các nhân vật trong SnK (vì ngu nhất vụ đặt tên). Tính cách một số nhân vật có thể thay đổi. Xin đừng ném đá. Những nhân vật xuất hiện trong truyện: Hans, Levi, Erwin, Eren, Mikasa, Petra, Ol...