Chương cuối

237 31 4
                                    

 Tối đến , khi sương mù mờ ảo bao vây Ngưu Gia thôn , một mình Ma Kết đứng trên cầu thổi sáo . Ờ thì cái này là ý tưởng do tôi nghĩ ra , bắt cô ấy cải trang nam nhân rồi tập kích bọn yêu hồ .

 Đúng như kế hoạch một lát sau có vài nữ nhân đến quyến rũ Ma Kết , ôi mẹ ơi không biết sao nam nhân thích nhưng riêng tôi thì cảm thấy phát ớn , nổi da gà . 

 Ma Kết liền rút kiếm đánh nhau với mấy con yêu hồ , có vài con bị thương rồi bỏ chạy .

- Mau đuổi theo !

 Tôi la lớn rồi cả hai lần theo vết máu mò tới tận hang của chúng .

 Ôi Phật ơi , hồ ly cung chủ ra tới tận nơi tiếp đón .

- Các ngươi dám đụng vào đồ nhi của ta , đúng ta chán sống !

 Cửu vĩ hồ liền tung ra chín đuôi , sử dụng pháp thuật mãnh liệt làm quật ngã cây trong rừng , tôi thản nhiên móc trong túi ra mấy quả đạn pháo sát thương lớn ném vào ổ của chúng rồi nhờ Ma Kết tạo kết giới bảo vệ tôi tránh bị khói lửa .

 Sau đó dùng bình thuốc hóa cốt rải lên xác yêu hồ , hóa ra giết yêu quái trong trò chơi cũng đơn giản quá . 

 Khi xong xuôi mọi việc thì bản thành tựu hiện ra , cuối cùng mấy con yêu hồ này cũng chỉ dao động từ cấp năm tới mười , hèn chi giết dễ dàng như trở lòng bàn tay . Vậy không phải là vì trò chơi nên giải quyết dễ dàng mà là chưa gặp đối thủ xứng tầm .

- Coi như ta đã giữ đúng lời hứa giúp cô , bây giờ xin cáo từ !

 Tôi chưa kịp nói thêm lời nào thì Ma Kết đã dùng khinh công phi thân đi mất .

 Tôi lên cấp ba mươi hai và tiến đến Tuyết Liên Trì để hái hoa sen tuyết , nghe nói nước dưới hồ có thể giúp trị thương , tôi nghĩ mình nên đến đó lấy một ít để phòng thân .

 Đúng ba ngày thì đến được Tuyết Liên Trì , bởi vì địa thế khá hiểm trở , nếu không có bản đồ thì tôi nghĩ chắc có lẽ mình cũng không biết đến nơi này .

 Bên trong hang động khá lạnh , nước nở hoa sen tuyết nhưng mặt hồ lại không đóng băng , thật là một cảnh sắc tuyệt đẹp .

 Nhưng mà hình như có người , là một nam nhân đang ngồi vận khí , nhìn từ phía sau nên không thấy mặt , nhưng thiết nghĩ phàm là người đến đây thì cũng chắc là đang trị thương .

 Tôi vòng ra phía trước để thấy anh ta rõ hơn , ôi mẹ ơi nhém xíu té xuống , đập troai quá mừ .

- Ta đã thành ra như thế này , muốn chém muốn giết tùy ngươi !

 Anh ta nói chuyện mà không mở mắt , bộ biết tôi thật sự là ai hay sao ?

- Huynh nói gì tôi thực sự không rõ !

 Anh ta liền mở mắt ra , trong đôi mắt có vẻ ngạc nhiên .

- Là con gái sao , không phải Thiên Yết , rõ ràng linh lực rất mạnh !

 Đúng là linh lực của tôi rất mạnh vì hiện giờ đang ở cấp ba mươi hai nhưng không biết sử dụng nó thì chẳng khác gì có mà không xài được .

[ Song Ngư _ Bảo Bình ] Tâm Chi Ái _ Thế Giới Ảo .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ