1,
Triệu Phùng Thanh trung học thời điểm, là cái tiêu chuẩn vấn đề thiếu nữ.
Vốn vốn không có học tập thiên phú, lại không khắc khổ nghiêm túc, cuộc thi thành tích mỗi khi đều là kê đáy kia vài cái.
Nàng sơ trung tại bình thường trường học liền đọc. Khai tộc trưởng hội khi, lão sư nói cho tộc trưởng nhóm, tại niên cấp bài danh năm mươi trong vòng đệ tử, mới có hy vọng tiến trọng điểm trung học.
Đương nhiên, này khẳng định không có Triệu Phùng Thanh phần.
Triệu phụ cùng Triệu mẫu đối này nữ nhi thật đau đầu, khả lại ôm vọng tử thành long tâm tính. Hai người bọn họ cấp Triệu Phùng Thanh thỉnh cái gia giáo. Kết quả, không quá một tuần, gia giáo đã bị khí đi rồi. Lúc gần đi, gia giáo còn giận xích Triệu Phùng Thanh bùn nhão đỡ không hơn tường.
Triệu Phùng Thanh loạng choạng đầu, không cho là đúng.
Vì việc này, Triệu phụ đem Triệu Phùng Thanh hung hăng huấn một trận.
Triệu Phùng Thanh tai trái nghe, tai phải ra. Nàng cho rằng học tập loại này này nọ, trọng yếu nhất là thiên phú, mà nàng hoàn toàn không có. Làm gì miễn cưỡng.
Đầu tháng ba năm ấy, nàng cùng một cái thành tích phi thường tốt cô gái ngồi cùng bàn, cuộc thi điểm nhưng thật ra là lên rồi. Bất quá, là vì làm bậy.
Triệu thị vợ chồng lại cho là nữ nhi thu liễm tâm tính, chuẩn bị nghiêm túc. Vì thế hai người bọn họ vui sướng không thôi.
Kết quả, trung khảo đi ra thành tích thiếu chút nữa nhường Triệu gia toàn thể phun ra một búng máu.
Triệu phụ hổn hển, còn là hoa một đáng kể chọn giáo phí, cấp Triệu Phùng Thanh tranh thủ đến một cái trọng điểm trung học học vị. Hắn cảm thấy A trung phong cách trường học coi như hảo, hẳn là có thể xoay nữ nhi tâm tính.
Nhưng là hắn sót một cái phương diện, nếu hắn có thể cho tới này học vị, tự nhiên cũng có khác sức khỏe mua tiến vào.
Triệu Phùng Thanh không hài lòng đọc trung học. Nàng cảm thấy đọc trong đó chuyên thì tốt rồi, sớm một chút đi ra xã hội kiếm tiền, xa so với hao tại trong trường học hoang phế thanh xuân đến thật sự.
Triệu gia cứng rắn buộc nàng liền đọc. Thậm chí còn gia gia nãi nãi, ông ngoại bà ngoại đều xuất động.
Hai đại gia tộc tạo áp lực, nàng liền như bọn họ mong muốn, thượng trung học.
Này sau, Triệu Phùng Thanh phản nghịch tâm lý làm trầm trọng thêm. Nàng nhiễm đủ mọi màu sắc tóc, tai trái mặc vào sáu cái lỗ tai. Tâm huyết dâng trào khi, còn có thể hóa trang đi học giáo.
Này hành vi tại trọng điểm trường học quả thực là giẫm tiếng sấm.
Huấn đạo chủ nhiệm nhiều lần đều tại văn phòng trước mặt mọi người quát lớn nàng.
Nàng giương khóe miệng, không thèm quan tâm.
Dần dần, của nàng hư thanh danh truyền khai, nói đến nàng khi, các sư phụ đều lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phùng Thanh - Giá Oản Chúc
RomanceVăn án Triệu Phùng Thanh cùng Giang Tấn một đêm kia, có bi cũng có hỉ. Bi là, của nàng thuần trinh không có. Hỉ là, nàng cũng có thể nói một cái ai thời trẻ chưa từng yêu qua hiếm có cặn bã chuyện xưa. Đây là một cái tiểu thái muội cùng mũi nhọn...