'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU
Đáng lý ra khi Jin biết cái tin động trời rằng em họ của anh – Jeon Jungkook - một thằng con trai 20 tuổi dễ thương, ngây ngô, hiền lành và vô số tội, thích người cùng giới.. sẽ khiến Jin nổi điên lên và đưa ra một mớ giáo huấn để thanh tẩy đầu óc "lệch lạc" của cậu nhóc.. thì ngay đến anh cũng lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.
Chuyện là... vào một ngày không mấy đẹp trời, mưa gió thất thường, tại một tiệm cà phê nhỏ có cái tên khá đặc biệt: Fast Coffee, anh đã gặp một người cũng có tư tưởng lệch lạc giống như thế.
Giới thiệu sơ qua thì Jin vừa là chủ quán cà phê, kiêm luôn người pha chế vừa ra đứng bán, vì anh không muốn tiết lộ bí mật nghề nghiệp với bất cứ ai ngoại trừ Jungkook - thỉnh thoảng cậu nhóc có ra ngoài quán phụ giúp anh, và thêm hai nhân viên nữa là ba. Sở dĩ ít nhân viên như vậy vì quán khá nhỏ, lại phục vụ mang về nên không cần nhiều người.
Rồi việc buôn bán ngày càng phát đạt, chỉ có ba người thì làm không xuể nên anh quyết định tuyển thêm người. Và vào cái ngày định mệnh hôm đó, anh đã nhận một nhân viên đặc biệt mà mãi về sau khi biết thì đã quá muộn. Người ấy tên là Park Jimin.
"Ring! Ring!", điện thoại bất chợt rung lên làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Jin. Anh cầm lên và thấy màn hình nổi chữ: tiểu quái đang gọi đến. Ngay lúc đó anh chỉ muốn ném ngay cái điện thoại vào trong bồn tắm cho xong nhưng anh không thể làm thế.
- Có gì không? – Jin lạnh lùng
- Anh đang làm gì đó? - đầu dây bên kia là giọng một người con trai
- Đang bận! – Jin đáp cụt ngủn
- Anh gặp em một chút được không?
- Không, tôi đang bận! – Jin dứt khoát
- Em có chuyện quan trọng muốn nói với anh.
- Chuyện gì? Cậu nói ngay bây giờ đi! – Jin có vẻ mất kiên nhẫn
- Em biết là anh chẳng có bận chuyện gì hết. Em đang đứng đối diện nhà sách ở ngoài hẻm nhà anh. Anh ra ngay nhé, em đợi.
- Tôi nói là đang bận mà, cậu có bị điếc không? Này! Alô! Alô!
Đầu dây bên kia chỉ còn là những tiếng "tút, tút". Jin tức tối rủa xả không ngừng vào chiếc máy rồi đứng dậy với lấy cái khoác màu đen rách lỗ chỗ, hậm hực bước ra khỏi nhà.
- Hôm nay, mọi chuyện phải được chấm dứt! – anh lầm bầm trong miệng
Jin vừa đi vừa huýt sáo để lấy can đảm kết thúc khỏi cái "rắc rối quỉ quái" này. Vừa mới ra khỏi hẻm, liếc sang phía đối diện nhà sách, Jin đã phải rùng mình.
- Jin hyung~
Đó là Jimin với vẻ mặt hớn hở. Anh liền làm mặt nghiêm trọng nếu không muốn nói là vô cùng hình sự rồi tiến về phía cậu.
- Có chuyện gì? – anh thờ ơ
Jimin không hề che giấu vẻ mặt vui sướng của mình khi thấy Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh thích em rồi | Twoshot | JinMin
FanfictionJinMin✦ Rating T✦ Romance, motif nhẹ nhàng « Completed »