CHƯƠNG 688: TÂM MA CỦA KỈ MẶC
Sở Dương trầm ngâm: "Nếu ta là người của Tiêu gia, ta sẽ tương kế tựu kế, ở trong hầm, trước móng vuốt của long phượng bày ra thiên la địa võng. Đương nhiên, bên ngoài cũng cần gia tăng giới bị, dùng sự giới bị nghiêm mật để làm tê liệt kẻ địch, khiến cho bọn họ tiến vào cạm bẫy, thực thi tuyệt sát!"
Mạc Thiên Cơ cười cười: "Đúng vậy. Cho nên, chúng ta phải đi từ từ, một là để cho Độc Hành và Kỉ Mặc có thời gian tra xét, thứ hai thì là để người của Tiêu gia bố trí cạm bẫy. Cho họ khẩn trương cả đêm, buổi tối ngày thứ ba, chế tạo chút động tĩnh khiến cho bọn họ khiến cho bọn họ biết chúng ta đã tới, cũng sắp rơi vào cạm bẫy, sau đó vào thời gian mà bọn họ suy đoán chúng ta muốn hành động thì trực tiếp phá hủy đại doanh của Tiêu gia!"
Sở Dương ánh mắt sáng ngời: "Diệu kế!"
Mạc Thiên Cơ cười âm hiểm: "Kế sách này phải trông cậy vào nội gián đó có tận chức tận trách hay không."
Sở Dương cười rộ lên
Kỉ Mặc và Cố Độc Hành một đường tiến lên.
Kỉ Mặc dọc theo đường đi bị Cố Độc Hành thu thập cho cực kỳ nghe lời, bảo hắn làm gì thì hắn làm nấy, dù là như vậy hơn vẫn bị ăn đòn tám lần.
" Đồ vô dụng! là mất mặt ta!" Cố nhị ca đã nói như thế.
" Ta cũng không trách ngươi đùa giai vào đêm tân hôn của ta, cũng không đánh ngươi vì cái khác; ta chính là đánh ngươi vì ngươi không chịu phấn đấu!"
" Ngay cả Nhuế Bất Thông cũng đã là ngũ phẩm chí tôn rồi, ngươi mới là nhị phẩm! Hơn nữa mới là trung cấp!" Cố Độc Hành giận.
Kỉ Mặc đầu, vẻ mặt xấu hổ.
Cố Độc Hành có tư cách nói như vậy; bởi vì, cho dù Nhuế Bất Thông là ngũ phẩm, mà Cố Độc Hành chỉ là tam phẩm; nhưng Cố Độc Hành lại ở trước mắt bao người ngược đãi Nhuế Bất Thông.
Nếu đổi lại là Kỉ Mặc đi lên thì Chỉ sợ chỉ chịu được trong thời gian nửa cái hô hấp.
Cố Độc Hành tuy rằng đánh chửi Kỉ Mặc, nhưng trong mấy huynh đệ thì hắn thân với Kỉ Mặc nhất.
Luân phiên đánh chửi, cũng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
Kỉ Mặc cười khổ: "Nhị ca, ngươi cũng nhìn ra, ta hiểu rồi mà, ta và tiểu Lang ở trong các các huynh đệ vẫn kém hơn một chút." Thật sâu thở dài: "Nói tới tư chất thì hai chúng ta vốn là kém rồi."
" Hiện giờ, lão đại và nhị ca là kiếm trung chí tôn, Đổng Vô Thương chính là đao trung chí tôn; Mạc Thiên Cơ thần cơ diệu toán; Nhuế Bất Thông huyết mạch phượng hoàng, Ngạo Tà Vân huyết mạch long tộc; Tạ Đan Quỳnh tuy rằng không có huyết mạch đặc thù, nhưng này quỳnh hoa vừa nở thì ngay cả ngươi và Đổng Vô Thương cũng không thể không cẩn thận. Thậm chí còn phải nhượng bộ lui binh."
"Chỉ còn lại ta và tiểu lang." Kỉ Mặc có chút cô đơn: "Tư chất của hai chúng ta vốn đã không cao; cũng không phải huyết mạch đặc thù, càng không có sở trường."