3 minutes sexเรามีเวลา 3 นาทีในการไปให้ถึงสวรรค์ อย่าเสียเวลาเลย เมียจ๋่า
15+
#vmin.
.
.หลังอัดเทปบันทึกการแสดงเสร็จ ทุกคนต่างกลับเข้าห้องแต่งตัวเพื่อฟังสรุปงานประจำวันรวมถึงตารางงานของวันถัดไป ยกเว้นก็แต่วันนี้ 2 หนุ่มเพื่อนสนิทขอเคลียร์ปัญหาส่วนตัวเลยไม่เข้าร่วม ซึ่งเพื่อนร่วมทีมรวมถึงสต๊าฟที่เหลือก็ได้แต่ทำหน้าว่าเข้าใจ แม้ในใจจะแอบบ่นว่า 'มันใช่เวลาไหม!' ก็ตาม
"อั่ก..."
ร่างสูงเพรียวผลักร่างที่เล็กกว่าเข้ากับกำแพงอีกฟากของที่กั้นฉากเวที ก่อนประกบจูบด้วยความเร่าร้อน
"แท..." ร่างเล็กพยายามดิ้นขัดขืน แต่มันกลับไร้ผลกับคนตรงหน้า
"อืม..." ริมฝีปากหยุ่นยื่นเหมือนเป็ดน้อยถูก ริมฝีปากหนาบดขยี้จนพอใจ ก่อนผละออกพร้อมคราบเหนียวเหนอะที่ไหลย้อยลงมา แทฮยองชายหนุ่มผู้เป็นวิชวลซีจีโฟร์ดีของวง ค่อยๆ ปล่อยข้อมือเล็ก ก่อนบรรจงเช็ดคราบที่มุมปาก ด้วยรอยยิ้มของผู้ที่อยู่เหนือกว่า
"อย่าไปยั่วคนอื่นนักสิ ปาร์คจีมิน ผัวอยู่ตรงนี้ทั้งคน ยังกล้าแจกเบอร์ให้ไอ่หน้ามนนั่นอีกเหรอ"
คำกล่าวที่เหมือนจะเป็นการหยอกล้อ แต่แววตาที่จ้องมองกลับแผ่รังสีกดดันเสียจนคนสูงน้อยกว่าขนลุกวาบ
ซีจีของวงจะไม่โกรธเลย ถ้า 'คนของเขา' ไม่ไปแลกเบอร์ คาทกไอดีกับรุ่นน้องที่ชื่นชอบ เพียงเพราะดีใจที่มีคนนับถือตนเป็นไอดอล
เฮ้อ ไอ้เราก็คนขี้หวง ภายนอกเป็นเพื่อนซี้ สุดเลิฟ แต่ความจริงคือเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อต่างหาก! ไอ้รุ่นน้องนั่นก็ด้วย เห็นแววตาพราวระยับแล้วอยากเข้าไปกระชากลูกกะตาไปทำน้ำพริก จ้องคนของเขาอยู่ได้!
"แต่...แต่ก็แค่เอาไว้ให้คำปรึกษาในฐานะนักร้องไอดอลเหมือนกันเท่านั้นเอง แท อย่าคิด..."