Christy's PovNandito nako ngayon sa room namin hinihintay ko si Carl kase di maalis sa isipan ko kung ano yung sasabihin nya.Sana naman pumasok sya.Kase kahit sya ang leader ng badboys hindi sya na absent.
●●●●●
Uwian na ngayon kaso di ko natanong kay Carl kase absent sya first time nya nga lang umabsent himala.Baka naman may sakit sya sana ok lang sya.Nga pala nandito na ko sa sasakyan at kasabay ko si kuya.
"Kuya may girlfriemd kana ba?"
"Bakit mo natanong?"
"Wala lang o ano sagutin mo yung tanong ko may girlfriend kanaba?"
"Secret."
"Nye nag tatanong ako ng maayos sayo secret lang pala sagot mo."
"Eeh secret nga eeh.Sige na bumaba kana nandito na tayo."
"Alam ko."
Tapos bumaba na ko alam ko naman na hindi ako sasagutin ni kuya eeh.
"Hi mama hi puppy"sabi ko sakanilang dalawa
"Hi anak musta ang school?"tanong ni mama
"Ok lang naman po"
"Sige na pumanik kana sa room mo tapos magbihis kana at may pupuntahan ka pa."sabi ni mama
"Saan po ma?"
"Dun sa bahay nila Carl magpahatid ka nalang sa kuya mo."
"B-bakit po ma ano pong gagawin ko don?"
"Nak pakiki bantayan muna si Carl sa bahay nila kase may sakit sya eeh yung ate nya kase nakasalubong ko kanina tapos na ka kwentuhan ko eeh nasa nya ngang may sakit daw si Carl eeh walang mag babantay kase may mahalagang pupuntahan yung ate nya at tungkol yon sa business nya kaya sinabi ko nalang na ikaw nalang mag babantay.Tsaka kaybihan mo naman si Carl diba?"
"No mama di ko sya kaybigan si kuya.Sya tama si kuya ang kaybigan ni Carl kaya sya nalang ma si kuya nlang mag bantay.PLS"
"Ikaw nalang anak babae ka ikaw ang marunong mag alaga tsaka wala ka namang gagawin ngayon diba?"
"Opo wala ngapo.Sige ma palit nalang muna ako damit."sabi ko nalang sabay naglakad nako papasok sa room ko.
Bakit ba kasi ako bat ako pag mag aalaga kay Carl pwede naman yung yaya oo yung yaya nila.At saka di ko naman kay bigan sj Carl aah sus ginoo anak ni San Pedro ako patalaga ang napili nyo.Sige kaya ko naman to eeh .Hinde di ko kaya to.Male kaya ko to.
Tsse basta kakayanin ko.Tapos nag bihis nako at ito ang damit ko ...
Diba bongga ako si nurse Christy at your service....
Pag baba ko nagpahatid nako kay kuya.
Kahit ni lalakad lang yung bahay nila Carl.
BINABASA MO ANG
ME AND THE GANGSTERS
Teen FictionPano kung mag kita kayo ng isang gangster? Mag kakasundo kaya kayo?? O habang buhay na mag-kaaway? Magugustuhan mo kaya sya? O sya ang mag-kaka gusto sayo? May chance kaya na maging kayo? O may chance na mag away kayo? May happy ending kaya? O wala??